Tập đoàn Mai Linh tổ chức Kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sĩ trên 63 tỉnh thành

Thứ hai, 27 Tháng 7, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức dâng hương và viếng mộ các anh hùng liệt sĩ tại các đài tưởng niệm, nghĩa trang liệt sĩ trên 63 tỉnh thành của đất nước nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).

Ngày 27/7, buổi lễ kỷ niệm, tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sĩ cũng được tổ chức trang trọng tại hệ thống các chi nhánh Mai Linh trên khắp 63 tỉnh thành.

Phát biểu tại buổi lễ ông Hồ Huy – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh chia sẻ: “Chiến tranh đã qua đi, những người con anh dũng của Tổ quốc, có người còn sống, cũng có người đã nằm lại với đất mẹ thân yêu. Nhưng những chiến công và tên tuổi các anh đã trở thành bất tử, khắc ghi vào lịch sử dân tộc và mãi mãi được thế hệ người Việt Nam tưởng nhớ. Mai Linh là doanh nghiệp của người lính và được gây dựng lên bằng tinh thần của người lính nên hơn hết Mai Linh phải đi đầu trong công tác đền ơn đáp nghĩa. Với lợi thế là đơn vị có mặt ở khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo, đi đôi với việc phát triển kinh doanh tại các địa phương, đối với chi nhánh nào có nghĩa trang liệt sĩ, có thương binh, có Mẹ Việt Nam anh hùng thì chi nhánh đó phải có trách nhiệm quan tâm, chăm sóc, tạo công ăn việc làm cho họ tại Mai Linh, đó mới là những hành động đền ơn đáp nghĩa thực sự”.

Mai Linh TPHCM tổ chức lễ kỷ niệm tại văn phòng Tập đoàn

Những câu chuyện đã hướng lòng người Mai Linh trở về nguồn cội, nhắc nhở những người trẻ hôm nay về máu xương của hàng triệu con người đã đổ xuống, cho cuộc sống tốt đẹp hôm nay.

Một số hình ảnh dâng hương tại các đơn vị của Mai Linh:

Mai Linh Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm.

Mai Linh Hà Nội dâng hoa tại nghĩa trang Liệt sỹ quận Cầu Giấy

Mai Linh Thanh Hóa dâng hương tại Đài tưởng niệm Thương binh Liệt sỹ Hàm Rồng

Mai Linh Tam Kỳ 

Mai Linh Quảng Trị

Mai Linh Hà Nội

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055