TẬP ĐOÀN MAI LINH TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH ĐI BỘ TỪ THIỆN ĐINH THIỆN LÝ LẦN THỨ 19 - 2024

Thứ bảy, 20 Tháng 1, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng 20/1, tại Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM, Tập đoàn Mai Linh tiếp tục đồng hành cùng Chương trình Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 19 – 2024.

Tính đến năm 2024, Tập đoàn Mai Linh đã có 19 năm đồng hành xuyên suốt cùng Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý với tinh thần kết nối và lan tỏa những giá trị nhân văn đến cho xã hội. Đồng thời, Tập đoàn Mai Linh mong muốn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, đặc biệt là đối với các hoàn cảnh khó khăn. 

Ngoài ra, Tập đoàn Mai Linh cũng đánh giá cao tinh thần “san sẻ” và ảnh hưởng tích cực của chương trình đến cộng đồng trong 19 năm qua. Đây cũng chính là dịp để nhân viên Công ty gắn kết hơn với nhau thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa, từ đó xây dựng và phát huy những phẩm chất tốt đẹp của con người Mai Linh, tương thân tương ái, thấu hiểu và sẻ chia.

Mang đến sự kiện, Tập đoàn Mai Linh còn chuẩn bị hàng trăm quạt cầm tay tiện lợi dành tặng cho người tham gia với mong muốn hỗ trợ người tham gia có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Đi bộ Từ thiện Đinh Thiện Lý là sự kiện cộng đồng thường niên do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND Quận 7, Quận 8, huyện Nhà Bè và huyện Bình Chánh tổ chức, nhằm khuyến khích người tham gia tập luyện thể thao, đồng thời gây quỹ ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn đón Tết. 

Trong nhiều năm qua, thông qua các Quỹ, Hội từ thiện, chương trình Đinh Thiện Lý đã giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn cải thiện đời sống như: tặng quà Tết, xây dựng nhà tình nghĩa, xây mới nhà tình thương, sửa chữa chống dột, nâng nền, hỗ trợ vốn,… 

Bên cạnh đó, chương trình còn ủng hộ Quỹ “Chung một tấm lòng” của Đài Truyền hình TP.HCM và Quỹ “Bảo trợ Tài năng Thể thao” của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM. Với những thông điệp và hành động cụ thể hướng đến những hoàn cảnh khó khăn, chương trình đã xây dựng nên chủ đề cho chương trình chính là “Bước chân chia sẻ”

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055