TẬP ĐOÀN MAI LINH THAM DỰ TRIỂN LÃM SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TĂNG TRƯỞNG XANH GRECO 2023

Thứ hai, 11 Tháng 9, 2023 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Từ ngày 13 - 17/09/2023 này, Tập đoàn Mai Linh sẽ tham dự không gian Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh được tổ chức bởi UBND TP. Hồ Chí Minh tại khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 

Đây là một trong những sự kiện quy mô nhất của Thành phố trong năm 2023. Với chủ đề “Tăng trưởng xanh - Hành trình hướng tới giảm phát thải bằng không”, triển lãm được chia thành nhiều khu vực như: Năng lượng xanh, nông nghiệp xanh, giao thông xanh, tiêu dùng xanh, cùng với đó là các gian hàng được thiết kế, trang trí mang màu sắc, thông điệp chuyển đổi xanh của mỗi doanh nghiệp tương ứng. 

Mục đích của triển lãm GRECO 2023 nhằm đẩy mạnh tuyên truyền vai trò, ý nghĩa của tăng trưởng xanh như một phương thức quan trọng để thực hiện phát triển bền vững, đóng góp trực tiếp vào giảm phát thải để hướng tới nền kinh tế trung hòa các-bon trong dài hạn. Chương trình cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, trao đổi về xây dựng hệ sinh thái sản xuất xanh.

Tập đoàn Mai Linh sẽ tham gia không gian triển lãm với thiết kế tối giản, mang nhận diện màu xanh lá cây đặc trưng cho thấy tầm nhìn và mục tiêu tăng trưởng xanh bền vững, hướng đến thông điệp “ Vận tải xanh”, giảm sử dụng nhiên liệu, đặt mục tiêu giảm phát thải về bằng “0” vào năm 2050. 

Hình ảnh gian hàng Mai Linh tại triển lãm GRECO 2023

Hình ảnh gian hàng Mai Linh tại triển lãm GRECO 2023

Tại không gian triển lãm, bằng các phương thức truyền thông khác nhau, khách tham quan sẽ được hiểu rõ hơn những thông tin định hướng sản phẩm, dịch vụ “Vận tải Xanh” của Tập đoàn Mai Linh. Chúng tôi chú trọng quy trình phát triển ngành dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi, không chỉ hướng đến góp phần giảm thiểu việc sở hữu phương tiện cá nhân mà còn đảm bảo phương tiện vận tải không xả khí thải vượt ngưỡng môi trường cho phép. Các phương tiện vận tải thuộc Tập đoàn Mai Linh luôn được theo dõi, cập nhật, làm mới và hạn chế sử dụng các phương tiện cũ tiêu hao nhiều nhiên liệu, giúp giảm thiểu phát thải khí CO2 ra môi trường. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cân nhắc lựa chọn sử dụng các loại phương tiện có phát thải khó phân hủy (PIN) và hướng đến sử dụng các phương tiện tiêu thụ nhiên liệu mới thân thiện với môi trường.

Song song, sự phát triển của ngành dịch vụ du lịch, lữ hành bởi Tập đoàn Mai Linh luôn được hướng đến ưu tiên triển khai các hình thức du lịch xanh, giúp khách hàng tiếp cận đến các điểm du lịch tự nhiên, các khu bảo tồn, quần thể di tích tại Việt Nam. Dịch vụ du lịch, lữ hành Mai Linh chú ý phối hợp với các khu lưu trú ít tiêu thụ nhiên liệu, hạn chế sử dụng rác thải nhựa, thúc đẩy thêm sự hiểu biết về văn hóa và ý thức gìn giữ, bảo vệ môi trường tự nhiên tại Việt Nam.

Mời bạn đến trải nghiệm không gian triển lãm của Mai Linh để hiểu hơn về thông điệp “Vận tải Xanh” cùng cơ hội nhận ngay voucher taxi trị giá lên đến 50.000đ khi tham gia nhiều minigame hấp dẫn.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055