Tập đoàn Mai Linh: Phát huy vai trò, trách nhiệm người đứng đầu

Thứ hai, 19 Tháng 8, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Từ ngày 15/8 đến ngày 17/8, tại Phú Thọ Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức Sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 và Đào tạo nội bộ cho cán bộ và nhân viên các chi nhánh khu vực miền Bắc.

Tham dự chương trình có ông Hồ Huy– Chủ Tịch HĐQT, Chủ Tịch Tập Đoàn; Ông Phạm Minh Sương – PCT PT Vận Hành, PTGĐ thường trực, Ông Ngô Hữu Hùng – PCT PT Tài Chính, PTGĐ Tài Chính; Ông Trương Quang Mẫn – PCT PT Kỹ Thuật; Bà Nguyễn Ngọc Lan Vy – PCT PT Nội vụ, Phó TGĐ Nội Vụ cùng 100 cán bộ, nhân viên thuộc các đơn vị khu vực miền Bắc.


Phát biểu khai mạc tại chương trình, Ông Hồ Huy – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh cho biết: Một tập thể vững mạnh, đoàn kết chính là nguồn sức mạnh tuyệt vời nhất. Thành công của một doanh nghiệp chính là bắt nguồn từ sự đóng góp tài năng của các cá nhân, trong đó vai trò của người đứng đầu trong một tổ chức là vô cùng quan trọng.

Tại chương trình sơ kết, hội nghị đã được lắng nghe các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh của các đơn vị từ vùng 1 đến vùng 5 trong 6 tháng đầu năm 2019. Bên cạnh việc tự đưa ra những hạn chế còn tồn tại, nhiều đơn vị đã mạnh dạn đưa ra những kiến nghị để phát triển tại thị trường địa phương và được đoàn công tác Tập đoàn đưa ra các giải pháp hỗ trợ kịp thời.

Hội nghị chọn ra 12 đơn vị để đồng hành cùng với 12 đơn vị Tây Bắc với tiêu chí đơn vị mạnh cùng hỗ trợ đơn vị yếu.

Trong hai ngày làm việc tiếp theo, hội nghị được tiếp tục với chương trình đào tạo nội bộ cho cán bộ và nhân viên.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055