TẬP ĐOÀN MAI LINH NHẬN 30 XE TOYOTA AVANZA TRONG DỰ ÁN HỢP TÁC 9.999 XE VỚI TOYOTA VIỆT NAM

Thứ ba, 19 Tháng 9, 2023 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngay sau khi nhận bàn giao, 30 chiếc xe taxi này sẽ đi vào hoạt động kinh doanh taxi với thương hiệu Mai Linh tại TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Quang Mẫn, P.TGĐ thường trực Tập đoàn Mai Linh cho biết:Đồng hành cùng Mai Linh trên khắp các nẻo đường và suốt quá trình phát triển là Toyota Việt Nam. Ngay từ thời kỳ khởi nghiệp, những chiếc xe đầu tiên Mai Linh mua sắm là xe Toyota. Mối quan hệ hợp tác giữa Mai Linh và Toyota Việt Nam đã có bề dày hơn 20 năm. Toyota trở thành đối tác chiến lược, là nhà cung cấp phương tiện chủ chốt của Mai Linh. Đến nay, Mai Linh đã mua của Toyota 11.000 chiếc xe làm phương tiện kinh doanh”.

Bà Trần Thị Lan Hương - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Toyota Phú Mỹ Hưng chia sẻ: Đây là một sự hợp tác hoàn hảo giữa Tập đoàn Mai Linh và Toyota Việt Nam, chúng tôi đều có cùng chung mục đích cao cả là đem sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng. Toyota là thương hiệu được nhiều người biết đến bởi tính năng bền bỉ, khả năng vận hành êm ái, kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến mang lại sự an toàn tuyệt đối cho các bác tài và khách hàng trong quá trình sử dụng.


 

Trước đó, ngày 15/08/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và Công ty Tài chính Toyota đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện. Theo thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn Mai Linh sẽ đầu tư 9.999 xe trong vòng 5 năm kể từ 2023, xây dựng kế hoạch thay thế xe cũ bằng các mẫu xe mang thương hiệu Toyota.

Về phía Toyota Việt Nam sẽ cung cấp các mẫu xe với mức giá ưu đãi, đồng thời áp dụng các ưu đãi khác về chuỗi giá trị và dịch vụ chính hãng chất lượng. Công ty Tài chính Toyota sẽ hỗ trợ về tài chính, áp dụng lãi suất ưu đãi.

Đối tượng được áp dụng và hưởng các chính sách này bao gồm: Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh, các công ty con, nhân viên, các cá nhân có hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng dịch vụ với Tập đoàn Mai Linh.

Kế hoạch đầu tư 9.999 xe của Tập đoàn Mai Linh trong vòng 5 năm tới mang đến một thông điệp tích cực. Mai Linh ngày càng chú trọng và quan tâm tới nhu cầu, trải nghiệm, đặt sự an toàn, tiện nghi và thái độ phục vụ khách hàng bằng cả trái tim.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055