TẬP ĐOÀN MAI LINH KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2024)

Thứ sáu, 02 Tháng 2, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 3/2/2023 Tập đoàn Mai Linh tổ chức Lễ kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024). Buổi lễ được kết nối trực tiếp đến các đầu cầu ở 63 tỉnh thành và các Huyện đảo trong hệ thống Mai Linh.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm ông Trương Quang Mẫn, Bí thư Đảng uỷ, Chánh Văn Phòng Tập đoàn Mai Linh đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Trong suốt 94 năm qua, bằng sự đoàn kết vững chắc và mối quan hệ máu thịt với nhân dân, Đảng đã lãnh đạo toàn dân vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, giành được nhiều thắng lợi to lớn, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân, cho đất nước để nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. 

Bên cạnh đó, ngày 3/2 hàng năm còn là dịp để đội ngũ cán bộ nhân viên, Đảng viên Mai Linh cùng nhau nhắc lại và bày tỏ lòng biết ơn với Đảng - Tổ chức lãnh đạo với những định hướng và chiến lược đúng đắn, Đảng đã dẫn dắt dân tộc Việt Nam bước ra khỏi một cuộc chiến tranh dài với biết bao đau thương và mất mát. Chiến thắng cuối cùng của Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam chính là niềm tự hào và là lời tuyên bố đanh thép với thế giới về một đất nước tự do, độc lập, một dân tộc anh hùng.

Ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh trong Lễ kỷ niệm đã bày tỏ lòng khâm phục và biết ơn đối Lãnh tụ Hồ Chí Minh và Đảng lãnh đạo đã dẫn dắt dân tộc Việt Nam thoát khỏi ách đô hộ thực dân và giành lại độc lập, tự do. Đồng thời, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cũng khẳng định rằng hòa bình ngày hôm nay cần phải được trân quý và gìn giữ thông qua các hoạt động thiết thực trong xây dựng phát triển kinh tế và xã hội.

Là một doanh nghiệp với định hướng xây dựng văn hóa người lính và phát huy tinh thần của “Bộ đội cụ Hồ”, Mai Linh luôn chú trọng đến công tác phát triển Đảng trong doanh nghiệp số lượng Đảng viên ngày càng tăng lên và chất lượng sinh hoạt Đảng ở các chi bộ ngày càng được chú trọng. Đảng bộ Mai Linh 20 năm về trước chỉ có 3 Đảng viên, đến nay Mai Linh đã có 59 đảng viên và 06 chi bộ.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055