TẬP ĐOÀN MAI LINH KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023)

Thứ sáu, 03 Tháng 2, 2023 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 3/2/2023 Tập đoàn Mai Linh tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023). Buổi lễ được kết nối trực tiếp gần 96 đầu cầu ở 63 tỉnh thành và các Huyện đảo trong hệ thống Mai Linh.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm ông Trương Quang Mẫn, Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn Mai Linh đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Trong suốt 93 năm qua, bằng sự đoàn kết vững chắc và mối quan hệ máu thịt với nhân dân, Đảng đã lãnh đạo toàn dân vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, giành được nhiều thắng lợi to lớn, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân, cho đất nước để nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Sự kiện Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là bước ngoặc quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam, chấm dứt khủng hoảng về đường lối cứu nước và tổ chức lãnh đạo phong trào yêu nước Việt Nam đầu thế kỷ XX.

Tại buổi Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam ông Hoàng Đức Cường – giám đốc Mai Linh Quảng Trị nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng chia sẻ “bản thân tôi tự hào và vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Khi gia nhập Tập đoàn Mai Linh thân tôi cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, xây dựng được văn phòng làm việc an cư, phát triển ổn định Mai Linh Hà Tĩnh và hoàn thành vượt trên chỉ tiêu Tập đoàn giao 100 xe kinh doanh, hiện tại Mai Linh Hà Tĩnh đã có 109 xe. Với trách nhiệm của người Đảng viên, trong năm vừa qua Mai Linh Hà Tĩnh tiếp tục phát triển thêm 2 đảng viên, kết nạp 1 đảng viên mới, tiếp tục xây dựng quần chúng tích cực, góp phần xây dựng Mai Linh ngày càng phát triển tốt hơn”.

Ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh đang công tác tại Phú Thọ cũng có những chia sẻ trong Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam: Tự hào về Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đội ngũ cán bộ nhân viên, đảng viên Tập đoàn Mai Linh nguyện thủy chung, sắt son niềm tin theo Đảng, chung sức, đồng lòng vì nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc, cùng tiến bước, sánh vai với các cường quốc năm châu, thực hiện thành công tâm nguyện của Bác Hồ kính yêu và ước vọng của toàn dân tộc ta. Chúc mừng các đồng chí Đảng viên trong Tập đoàn Mai Linh và ông Hoàng Đức Cường – giám đốc Mai Linh Quảng Trị nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Là một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực vận tải taxi nhưng Mai Linh luôn chú trọng đến công tác phát triển Đảng trong doanh nghiệp số lượng Đảng viên ngày càng tăng lên và chất lượng sinh hoạt Đảng ở các chi bộ ngày càng được chú trọng… Đảng bộ Mai Linh 20 năm về trước chỉ có 3 Đảng viên, đến nay Mai Linh đã có 60 đảng viên và 06 chi bộ.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055