Tập đoàn Mai Linh ký kết thỏa thuận hợp tác và phát triển dịch vụ với Kênh truyền hình VTC 14

Thứ tư, 20 Tháng 11, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 20/11, Tập đoàn Mai Linh đã ký kết thỏa thuận hợp tác và phát triển dịch vụ với Kênh truyền hình VTC14, nhằm mục đích phát huy khả năng thế mạnh của hai bên và hợp tác cùng nhau phát triển.

Theo đó, về phía Tập đoàn Mai Linh sẽ cung cấp dịch vụ taxi cho Kênh Truyền hình VTC14 thông qua hệ thống xe taxi hiện có của Tập đoàn tại 63 tỉnh thành Việt Nam. Để sử dụng dịch vụ Tập đoàn Mai Linh sẽ phát hành 3.600 cuốn voucher (tương đương với 360 triệu đồng) cho bên Kênh truyền hình VTC14 để thanh toán cước chi phí dịch vụ taxi khi phát sinh sử dụng dịch vụ. Thời hạn sử dụng Voucher Taxi Mai Linh là 12 tháng kể từ ngày ngày phát hành và bàn giao.

Về phía Kênh Truyền thình VTC14, sau khi ký kết hợp đồng sẽ có đồng ý cung cấp cho Tập đoàn Mai Linh dịch vụ quảng cáo bằng cách thực hiện các bản tin, phóng sự quảng bá thương hiệu, sản phẩm, hoạt động kinh doanh và các hoạt động xã hội, người tốt việc tốt,.. trong chương trình bản tin Giao thông an toàn được phát sóng vào lúc 17h40 -17h55 hàng ngày trên Kênh VTC14 – Đài Kỹ thuật số VTC.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Ông Hồ Huy – Tổng giám đốc/Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cho biết, VTC14 là một kênh truyền hình đặc sắc, với nhiều chương trình sống động, nội dung đa dạng, phản ánh đa chiều về đời sống và con người. Với đặc thù của ngành báo chí phải di chuyển liên tục, nhanh chóng để thu thập thông tin, trong khi đó Tập đoàn Mai Linh lại là hãng taxi duy nhất có mặt ở khắp mọi nơi trên 63 tỉnh thành Việt Nam nên việc ký kết hợp tác giữa hai bên sẽ phát huy hết khả năng và thế mạnh, cùng nhau phát triển.

Tại buổi lễ đại diện VTC14 Ông Hoàng Trọng Hiếu – Phó giám đốc Phụ trách Kênh cũng đã đánh giá cao những thành quả mà Tập đoàn Mai Linh đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh các hoạt động về phát triển kinh tế, Mai Linh đã rất thành công trong việc đào tạo văn hóa doanh nghiệp cho cán bộ, nhân viên. Cụ thể bằng các hành động cụ thể như lái xe hỗ trợ sản phụ sinh em bé trên xe, trả lại tài sản nhiều giá trị cho khách hàng,… đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Qua đó, đây cũng chính là nguồn đề tài phong phú mà Kênh VTC14 sẽ khai thác để trển khai trong thời gian tới.

Buổi lễ ký kết Hợp đồng trao đổi quảng cáo giữa Tập đoàn Mai Linh và Kênh Truyền hình VTC14 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055