TẬP ĐOÀN MAI LINH HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN VỚI DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM và PTI

Thứ ba, 09 Tháng 11, 2021 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

TRIỂN KHAI NGÀNH NGHỀ KINH DOANH BẢO HIỂM TRÊN TOÀN QUỐC.

Với 32 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Mai Linh đã xây dựng hệ sinh thái đa dạng, trải dài trên khắp 63 tỉnh thành và các huyện đảo trên toàn quốc. Tiếp nối hoạt động vận tải (xe taxi, xe cho thuê, Express, tàu cao tốc, xe điện,…), Bảo dưỡng sữa chữa, Logistics, Thương mại,… Tập đoàn Mai Linh tiếp tục khai thác hệ sinh thái trong lĩnh vực Bảo hiểm để phụng sự khách hàng/đối tác một cách tốt nhất.

Hiện nay, Tập đoàn Mai Linh là Đại lý Thu của BHXH Việt Nam; hợp tác chiến lược toàn diện với Dai-ichi Life Việt Nam (công ty 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản) và Tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện Việt Nam (PTI). 

Chúng tôi xin kính gửi thông tin về ngành nghề kinh doanh Bảo hiểm của Tập đoàn Mai Linh với mong muốn Quý Khách hàng/Quý đối tác trở thành đơn vị phân phối tất cả các sản phẩm dịch vụ trong hoạt động bảo hiểm. Chúng tôi rất vinh hạnh đồng hành cùng Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân để cùng đóng góp bảo vệ nguồn nhân lực; bảo vệ tài sản doanh nghiệp; đóng góp an sinh cộng đồng và vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Cam kết luôn dành cho Quý Công ty các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cùng chính sách phù hợp và nhiều ưu đãi đặc biệt. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Tập đoàn Mai Linh rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

Thông tin chi tiết, Quý khách hành có thể liên hệ hotline: 0979698396

Xin trân trọng cảm ơn!

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055