Tập đoàn Mai Linh đấu giá sim điện thoại tặng Chương trình kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ năm, 07 Tháng 3, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 6/3 tại Hà Nội, tại Lễ phát động hiến tặng tài liệu, hiện vật liên quan đến Chiến dịch Điện Biên Phủ cho Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ, ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh cho biết sẽ đấu giá số điện thoại 0988111111 để tài trợ cho việc xây dựng Đền thờ vua Hùng, Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sĩ tại Điện Biên; tặng cuộc đua xe đạp về Điện Biên do báo Quân đội nhân dân tổ chức nhân kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; tặng Hội Cựu chiến binh…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT/ Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cho biết, đối với Mai Linh, chương trình kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Chiến thắng Điện Biên Phủ là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam, đặc biệt cá nhân ông Hồ Huy khi bố ông cũng là một chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ. Bản thân ông Hồ Huy là một người lính trinh sát của Sư đoàn 304 anh hùng, và Mai Linh là một công ty của người lính. Trong hoạt động doanh nghiệp Mai Linh còn có một bộ phận rất đặc biệt đó là những người lính sau khi rời quân ngũ trở về làm việc tại Mai Linh.

Năm 2004, kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức đưa 500 cựu chiến binh về “Thăm lại chiến trường xưa”. Năm 2019, kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2019), Mai Linh sẽ đấu giá số điện thoại 0988111111 – số điện thoại do ông Hồ Huy sử dụng cho công tác điều hành Mai Linh gần 15 năm qua để trích một phần kinh phí tặng chương trình đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ 2019 Cúp báo Quân đội Nhân dân” tổ chức; tài trợ việc xây Đền thờ vua Hùng, Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sĩ tại Điện Biên…. Bên cạnh đó, Mai Linh sẽ tài trợ xe đi lại phục vụ cuộc đua xe đạp và phương tiện taxi đi lại tại thành phố Điện Biên Phủ để phục vụ cho chương trình.

Lễ phát động hiến tặng tài liệu, hiện vật liên quan đến chiến dịch Điện Biên Phủ do UBND tỉnh Điện Biên, Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam và Báo Quân đội Nhân dân đã phối hợp tổ chức, nhằm vận động các tổ chức, cá nhân, cựu chiến binh, thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ trong cả nước, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và bạn bè quốc tế... hiến tặng tài liệu, hiện vật liên quan đến Chiến dịch Điện Biên Phủ cho Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ trưng bày. Những hiện vật được hiến tặng sẽ góp phần làm phong phú, đa dạng tài liệu, hiện vật minh chứng cho giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc, tăng thêm ý nghĩa giáo dục truyền thống yêu nước và lòng tự hào dân tộc cho các thế hệ người Việt Nam, nhất là thế hệ trẻ.

Kết thúc buổi lễ, Ban Tổ chức đã nhận được 36 tài liệu cùng 22 hiện vật do 2 tập thể, 5 cá nhân trao tặng; trong đó có những tài liệu, hiện vật do chính người lính, cựu chiến binh Điện Biên Phủ năm xưa hiến tặng.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055