Tập đoàn Mai Linh bổ nhiệm Giám đốc tại các chi nhánh Đông Bắc và Tây Bắc

Thứ năm, 17 Tháng 1, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 15/1 trong buổi lễ Vui Tết Quang Trung cho toàn thể anh em lái xe của đơn vị Mai Linh Điện Biên, Tập đoàn Mai Linh đã công bố 11 quyết định bổ nhiệm Giám đốc và quyền Giám đốc tại các chi nhánh Đông Bắc và Tây Bắc.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của nhiều vị khách quý là lãnh đạo ban ngành của tỉnh Điện Biên cùng Ban Điều hành Tập đoàn Mai Linh, và đặc biệt là sự tham dự của lãnh đạo các chi nhánh cảu Mai Linh tại Đông Bắc và Tây Bắc cùng toàn thể CBNV Mai Linh Điện Biên.

Tại buổi lễ, ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh đã ghi nhận sự trưởng thành của các chi nhánh, cũng như đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị này trong thời gian vừa qua. Chủ tịch HĐQT Hồ Huy cũng mong muốn các đơn vị sẽ nỗ lực hơn nữa để mang lại hiệu quả trong hoạt động kinh doanh cũng như mang lại sự hài lòng đến cho khách hàng.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh, ông Hồ Quốc Phi -  Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh phụ trách khu vực miền Bắc đã công bố và trao quyết định cho 11 Giám đốc và quyền Giám đốc phụ trách các chi nhánh tại khu vực Đông và Tây Bắc gồm:

Ông Lê Duy Hưng – Giám đốc Mai Linh Cao Bằng

Ông Nguyễn Hữu Ái – Giám đốc Mai Linh Lai Châu

Ông Hoàng Cao Sơn – Giám đốc Mai Linh Tuyên Quang

Ông Nguyễn Vũ Hà – Giám đốc Mai Linh Hà Giang

Ông Phạm Duy Quang – Giám đốc Mai Linh Hoà Bình

Ông Lê Văn Chung – Quyền Giám đốc Mai Linh Lạng Sơn

Ông Hứa Văn Tuấn – Quyền Giám đốc Mai Linh Bắc Kạn

Ông Nguyễn Văn Lâm – Quyền Giám đốc Mai Linh Điện Biên

Ông Nguyễn Văn Hiến – Quyền Giám đốc Mai Linh Lào Cai

Ông Phạm Xuân Minh – Quyền Giám đốc Mai Linh Sơn La

Ông Hà Kim Phương – Quyền Giám đốc Mai Linh Yên Bái

Giao nhiệm vụ cho các Giám đốc và quyền Giám đốc chi nhánh, Chủ tịch HĐQT Hồ Huy dặn dò, với việc giao quyền quyết định cho các Giám đốc chi nhánh đòi hỏi các Giám đốc phải chủ động trong việc nghiên cứu thị trường địa phương, định hướng điều hành kinh doanh để đưa chi nhánh phát triển, làm chủ thị trường.

Thay mặt 11 Giám đốc và quyền Giám đốc vừa được bổ nhiệm, ông Nguyễn Hữu Ái, Giám đốc Mai Linh Lai Châu đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo đã tin tưởng và giao trọng trách to lớn này. Các Giám đốc mới cũng bày tỏ sự quyết tâm, công hiến hết mình đưa đơn vị trở thành dịch vụ taxi số 1 tại địa phương góp phần xây dựng vì sự phát triển chung của Tập đoàn.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055