Tặng thẻ taxi Mai Linh lên đến 2 triệu đồng khi mở thẻ Standard Chartered

Thứ hai, 18 Tháng 1, 2021 | Cập nhật bởi : | Danh mục : Tin tức

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cùng mong muốn mang đến cho khách hàng những chính sách hấp dẫn và thiết thực từ hàng trăm đối tác của Mai Linh, từ nay đến ngày 31/03/2021, khi khách hàng mở thẻ tín dụng Standard Chartered sẽ được tặng thẻ đồng thương hiệu Mai Linh - Standard Chartered với các hạn mức như sau:

- Tặng thẻ đồng thương hiệu trị giá 1.500.000 đồng khi khách hàng mở thành công thẻ tín dụng Standard Chartered Platinum CashBack và chi tiêu tối thiểu 4.000.000 đồng trong vòng 40 ngày kể từ ngày thẻ được phát hành.

- Tặng thẻ đồng thương hiệu trị giá 2.000.000 đồng khi khách hàng mở thành công thẻ tín dụng Standard Chartered WorldMiles và chi tiêu tối thiểu 4.000.000 đồng trong vòng 40 ngày kể từ ngày thẻ được phát hành.

Sở hữu quà tặng là thẻ đồng thương hiệu Mai Linh - Standard Chartered, khách hàng sẽ dễ dàng và tiện lợi sử dụng thay thế tiền mặt để thanh toán dịch vụ taxi tại các tỉnh thành được Mai Linh trang bị máy SmartPOS, gồm: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương,...

Với chương trình ưu đãi hấp dẫn này sẽ vừa giúp khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp về giải pháp tài chính được cung cấp bởi ngân hàng quốc tế uy tín hoạt động tại Việt Nam, vừa có cơ hội nhận quà tặng thiết thực, đáp ứng nhu cầu đi lại an toàn và tiện lợi từ Tập đoàn Mai Linh.

Khách hàng đăng ký chương trình bằng cách nhắn tin theo cú pháp SCC MAILINH và gửi đến 8069 (tổng đài tin nhắn Standard Chartered) hoặc đăng ký tại đây: https://bit.ly/35tP7zf. Standard Chartered sẽ liên hệ khách hàng để tư vấn và hướng dẫn thủ tục mở thẻ.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055