SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA TẬP ĐOÀN MAI LINH TẠI KHÔNG GIAN TRIỂN LÃM SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TĂNG TRƯỞNG XANH GRECO 2023

Thứ ba, 19 Tháng 9, 2023 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Tập đoàn Mai Linh hân hạnh cùng 100 doanh nghiệp được góp mặt tại sự kiện “Không gian triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh” (GRECO 2023) thuộc nhóm các doanh nghiệp giao thông xanh. Sự kiện diễn ra trong vòng 5 ngày từ ngày 13 đến ngày 17/09/2023, thu hút đông đảo sự quan tâm, tham dự của các vị lãnh đạo Đảng, Chính phủ, bộ ngành, người dân khắp thành phố,...

​​​​​​
 

Tham gia sự kiện với mong muốn lan tỏa thông điệp Vận tải xanh, Mai Linh đã tổ chức nhiều hoạt động cho CBNV & khách hàng đồng thời tổ chức cho CBNV tham gia các hoạt động của nhiều doanh nghiệp khác.

Hoạt động ký tên cam kết “Chúng tôi chọn Vận tải xanh” mang thông điệp lựa chọn phát triển vận tải theo hướng xanh bền vững, giảm thiểu sử dụng nhiên liệu, giảm phát thải ra môi trường. Hoạt động không những thu hút CBNV Mai Linh mà còn tạo ấn tượng cũng như thu hút khách hàng trong & ngoài nước tham gia cùng hướng tới một tương lai xanh, bảo vệ môi trường bằng những hành động cụ thể ngay từ hôm nay. 

Trong sự kiện, Mai Linh còn tổ chức nhiều trò chơi thú vị như "Bỏ rác vào thùng, Con đường màu xanh, vô lăng xanh", thu hút nhiều khách hàng tham gia và đặc biệt là thế hệ thiếu nhi.

Đến với "Không gian triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh", CBNV Mai Linh đến tham dự còn có cơ hội tham gia cùng nhiều gian hàng của nhiều doanh nghiệp khác để học hỏi & trải nghiệm. Đặc biệt thu hút với các gian hàng của Chính phủ trong phân loại rác thải và các trò chơi phân biệt các loại rác thải, ứng dụng năng lượng sạch để kiến tạo tương lai xanh bền vững. 

MAI LINH TẠI GRECO 2023

Không dừng lại ở triển lãm, Tập đoàn Mai Linh cam kết tổ chức triển khai sâu rộng chiến dịch "Vận tải xanh", cùng Chính phủ hướng đến nền kinh tế xanh bền vững, hướng tới giảm phát thải bằng 0 vào năm 2050. Đây cũng là định hướng của Mai Linh từ nhiều năm qua nhằm bắt kịp xu thế kinh thế xanh toàn cầu, hướng đến doanh nghiệp phát triển bền vững trong tương lai, góp phần xây dựng nền giao thông xanh trong cả giai đoạn ngắn hạn và dài hạn. 

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055