PHIÊN CHỢ CÔNG NHÂN - ONLINE

Thứ ba, 10 Tháng 1, 2023 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Chiều 9/1, Tập đoàn Mai Linh tham dự chương trình "Phiên chợ Công nhân - online" lần 2 Xuân Quý Mão do Liên đoàn Lao động TP.HCM nhằm hỗ trợ đoàn viên công đoàn khó khăn mua sắm dịp Tết.

Ông Võ Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Tập đoàn Mai Linh phát biểu tại chương trình

Đây là chương trình nhằm thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đồng thời quan tâm, chăm lo cho những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình có sự tham dự trực tiếp của hơn 100 đoàn viên, công nhân trên địa bàn quận 1 và 5.000 đoàn viên, công nhân khó khăn trên địa bàn thành phố mua sắm trực tuyến.

Phát biểu khai mạc phiên chợ công nhân - online, ông Phạm Chí Tâm, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.HCM cho biết, đây là một chương trình có ý nghĩa đối với nhiều gia đình công nhân. Qua đó cũng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của lãnh đạo thành phố và các đơn vị phối hợp dành cho công nhân để họ có một mùa Xuân thật vui tươi, hạnh phúc; cảm nhận niềm vui và sự no ấm của mùa xuân mới.

Nhân viên Tập đoàn Mai Linh tại chương trình

Ông Võ Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Tập đoàn Mai Linh, cho biết xu hướng mua hàng online rất thuận tiện cho những lái xe làm việc 24/24. Chương trình có ý nghĩa với những đoàn viên, lao động của công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh trong dịp Tết đến xuân về.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh Phạm Chí Tâm cùng các đơn vị đồng hành thức hiện nghi thức khai mạc “Phiên chợ Công nhân - Online” lần 2 Xuân Quý Mão năm 2023.

 

Mỗi đoàn viên tham dự chương trình nhận được phiếu mua hàng 500.000 đồng (trong đó, LĐLĐ TP hỗ trợ 400.000 đồng, Công ty TNHH Tiki hỗ trợ 100.000 đồng).

Nhân viên Tập đoàn Mai Linh tại chương trình

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055