NIỀM VUI NHÂN BA

Thứ năm, 22 Tháng 4, 2021 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Tại Mai Linh Phan Rang, ngày 19/4/2021, lái xe Nguyễn Văn Sung, MSNV 058698 chở một sản phụ cùng chồng đi từ thôn Bỉnh Nghĩa, xã Bắc Sơn, huyện Thuận Bắc (cách thành phố Phan Rang 15km) để đến bệnh viện tỉnh Ninh Thuận sinh em bé.

Lái xe Nguyễn Văn Sung, Mai Linh Phan Rang đến thăm em bé

Tuy nhiên đi được khoảng 6km, sản phụ bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ. Lái xe Nguyễn Văn Sung nhanh chóng cùng chồng sản phụ hỗ trợ giúp người mẹ sinh bé ngay trên xe. Đây là lần thứ 3 anh Nguyễn Văn Sung làm “ông đỡ” bất đắc dĩ giúp 3 sản phụ sinh em bé an toàn trên taxi Mai Linh.

Trong ngày 21/4/2021 lái xe Nguyễn Thành Sơn số tài 5375 Mai Linh Tp. HCM hỗ trợ một sản phụ hạ sinh an toàn em bé trên taxi. Khoảng 10h45, lái xe Nguyễn Thanh Sơn đang lưu thông trên đường Quốc lộ 1A, quận 12 thì mấy người vẫy xe taxi trong đó có người phụ nữ đang mang thai nên lái xe Nguyễn Thanh Sơn ưu tiên đến đón. Đến Đường Tô Ngọc Vân thì sản phụ chuyển dạ và sinh con trên xe, sau đó lái xe nhanh chóng chở sản phụ vào Bệnh viện Quận Thủ Đức để được bác sĩ chăm sóc y tế cho mẹ và bé.

Lái xe Nguyễn Thành Sơn, Mai Linh Tp.HCM được tuyên dương vì hành động đẹp

Đúng vào ngày 30/4 dấu mốc thiêng liêng của lịch sử dân tộc, một bé gái đã chào đời bình an trên taxi Mai Linh. Cụ thểLúc 21h00 ngày 30/04/2021, lái xe Nguyễn Thiện Trí, lái xe HTKD số tài AG.606 nhận khách quen tại khu vực xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới, An Giang để đến bệnh viện sinh con. Khi xe đang trên phà Mương Ranh, huyện Châu Thành, An Giang thì sản phụ vỡ ối, sau khi phà cập bến, lái xe và người nhà là mẹ sản phụ đã cùng nhau đỡ đẻ cho sản phụ trên xe, sau đó đưa vào Trung tâm y tế huyện Châu Thành. Hiện sức khỏe mẹ và bé đều ổn.

 

Đó là những ca hộ sinh thật nhiều cảm xúc và bất ngờ đối với 3 anh lái xe trong ngày làm việc, các anh đã hành động bằng tất cả tấm lòng và trái tim của người cầm lái chở hành khách an toàn, chuyên nghiệp. Tổng ca sinh trên taxi Mai Linh hiện nay là 239 ca.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055