NGƯỜI RA ĐI AN LÒNG VÌ NGHĨA TÌNH MAI LINH DÀNH CHO NGƯỜI Ở LẠI CÒN MÃI

Thứ hai, 25 Tháng 5, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Có nỗi đau nào hơn khi người mẹ phải chứng kiến con trai khỏe mạnh của mình vì căn bệnh hiểm nghèo “ung thư” vật vã với những cơn đau. Người mẹ với thân hình gầy gò, đôi mắt phờ phạc, nỗi đau không nói thành lời nhìn con ra đi “người tóc bạc, tiễn người tóc xanh”.

Anh Nguyễn Văn Thịnh từ một nhân viên lái xe Mai Linh, trải qua nhiều cố gắng vươn lên làm đội trưởng, rồi đến Phó Phòng KSNB phụ trách công tác Thanh tra thuộc VPDD tại Hà Nội. Anh đã gắn bó với Mai Linh 15 năm công tác, không may bị bệnh hiểm nghèo, anh Thịnh ra đi khi vẫn mong muốn được khoác trên mình bộ đồng phục màu xanh yêu thương đầy tâm huyết với công việc còn dang dở tại Mai Linh.

Ông Hồ Quốc Phi - Chánh văn Phòng Tập đoàn Mai Linh tại miền Bắc kể lại những kỷ niệm về người đồng nghiệp luôn hết lòng cống hiến cho Mai Linh (thứ 3 từ phải sang)

Hoàn cảnh nhà anh Thịnh neo đơn, là con liệt sĩ, mẹ già yếu đi lại khó khăn. Cuộc sống của cả gia đình trông chờ vào anh Thịnh, anh vừa là lao động chính vừa là chổ dựa tinh thần cho mẹ và vợ.

Ông Vũ Hữu Tân - Tổng giám đốc Trung tâm tư vấn tài chính cá nhân (DFA) Dai-ichi Life Việt Nam trao sổ tiết kiệm 110,000,000 triệu đồng cho người thân anh Thịnh

Kinh phí điều trị ung thư càng lớn, anh Thịnh càng nén cơn đau để đi làm đến giây phút cuối cùng vì thương mẹ già, con thơ, mai đây không có anh, bờ vai nào cho mọi người nương tựa?

Chia sẻ với chúng tôi, chị Đỗ Thị Thủy, người thân của anh vừa khóc, vừa nói: “Chúng tôi thật sự bế tắc rồi, bao nhiêu cố gắng chạy chữa để giữ anh lại với gia đình. Nhưng… Mẹ thương anh Thịnh vất vã, anh là người tốt nhưng anh ra đi để lại nỗi đau không bao giờ vơi với gia đình chúng tôi. Hôm nay, nhận số tiền này, tôi không biết nói gì hơn, xin cảm ơn Tập đoàn Mai Linh và đối tác Daiichi/Ychi Việt Nam đã dành cho gia đình tôi nghĩa tình Mai Linh thật đẹp, anh Thịnh ra đi cũng an lòng phần nào”.

Chị Đỗ Thị Thủy, người thân của anh Nguyễn Văn Thịnh

Ngày 22/5/2020 Tập đoàn Mai Linh và đối tác Daiichi/Ychi Việt Nam đã trao tặng cho người thân gia đình anh Nguyễn Văn Thịnh sổ tiết kiệm số tiền 110.000.000 triệu đồng. Không ai mong muốn nhận số tiền này, nhưng cuộc sống vẫn luôn tiếp diễn, người ở lại cần tiếp tục hành trình phía trước. Thời gian qua, những chế độ chính sách của Tập đoàn Mai Linh hết sức nhân văn dành cho người lao động, để người ra đi an lòng và nghĩa tình Mai Linh dành cho người ở lại còn mãi…

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055