Nâng cao bí quyết giữ chân khách hàng

Chủ nhật, 26 Tháng 8, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Gần bảy mươi cán bộ nhân viên thuộc các bộ phận phục vụ, chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh vừa tham gia một khoá học học đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng do bà Nguyễn Thị Thu Vân - Tổng giám đốc điều hành Học viện Đào tạo Crossroadplus (Singapore) tại Việt Nam giảng dạy.

Gần 70 CBNV tham gia khoá đào tạo.

Bà Nguyễn Thị Thu Vân - Tổng giám đốc điều hành Học viện Đào tạo Crossroadplus (Singapore) trực tiếp giảng dạy.

Lớp học diễn ra tại Trung tâm Đào tạo nghề Mai Linh vào sáng 26/8/2018 cho nhân sự của Trung tâm thẻ MCC, Phòng Hợp tác kinh doanh, Trung tâm Tổng đài, Bộ phận Giải quyết khiếu nại khách hàng, phòng An toàn, bộ phận dịch vụ - hậu mãi bảo dưỡng sửa chữa – công ty Mekong Xanh.

Buổi đào tạo với sự tham gia của nhiều CBNV đang làm việc tại các phòng, ban khác nhau.

Các CBNV hào hứng với những câu hỏi.

Ông Phạm Minh Sương, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh cho biết, ông hy vọng sau buổi học các học viên có thêm kiến thức, xử lý tình huống hợp lý để cùng đưa Mai Linh trở thành nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng ở những nơi Mai Linh có mặt.

Phó Tổng Giám đốc MLC - ông Phạm Minh Sương chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Tập đoàn.

Ông Nguyễn Minh Hưng - Trưởng Ban Kinh doanh đề cao tinh thần học hỏi của CBNV trong suốt buổi đào tạo.

Trực tiếp đứng lớp, bà Thu Vân đã trao cho học viên những kỹ năng mềm về vai trò và nhiệm vụ của nghề phục vụ khách hàng. Theo đó, học viên sẽ tự rèn luyện kỹ năng giao tiếp, thấu hiếu tâm lý, hành vi khách hàng và biết cách quản trị cảm xúc trong giao tiếp. Đồng thời, học viên cũng được dạy cách để vượt qua các rào cản, khai thác tối ưu hiệu quả của những yếu tố ảnh hưởng trong thương lượng và đàm phán; phương pháp xử lý tình huống từ chối khách hàng linh hoạt.

Khoá học không chỉ cung cấp khiến thức bổ ích, mà song song đó là các phần thực hành.

Các đội cùng nhau tìm hiểu về khách hàng xưa và nay, cũng như nhiệm vụ của CSKH

Rất nhiều ý kiến được CBNV đưa ra thảo luận.

Bà Vân nhấn mạnh, là một nhà cung cấp dịch vụ, hãy dùng thái độ MUA cảm xúc của khách hàng để BÁN dịch vụ. Và bí quyết chăm sóc khách hàng nằm ở những kỹ năng “hiểu”: hiểu về sản phẩm dịch vụ;  hiểu về công ty của mình; hiểu về đối thủ cạnh tranh; hiểu được khách hàng và những hiểu biết khác thuộc về kiến thức ngoài ngành.

Sau khi thảo luận, CBNV đại diện của môi đội trình bày vai trò của CSKH 

Thực hành diễn lại tình huống thật khi khách hàng khiếu nại và cách giải quyết.

Những khoá đào tạo cấp tốc như thế này sẽ được Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh triển khai liên tục, nhằm kịp thời củng cố cho học viên những kỹ năng, bí quyết để đảm bảo tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, rất quan trọng trong loại hình kinh doanh dịch vụ.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055