Một thiên thần nhỏ chào đời trên taxi Mai Linh Kon Tum đúng ngày thành lập Tập đoàn

Thứ hai, 15 Tháng 7, 2019 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Chiều 12/7, tại thành phố Kon Tum, có thêm một trường hợp bé trai được sinh trên xe taxi Mai Linh. Điều đặc biệt, bé trai này được sinh trên xe taxi Mai Linh đúng dịp Tập đoàn Mai Linh tổ chức Kỷ niệm 26 năm thành lập và đón nhận Kỷ lục "Hãng taxi có số lượng ca hộ sinh trên xe nhiều nhất Việt Nam".

 Khen thưởng cho lái xe Nguyễn Văn Thọ. Ảnh: VP

Theo đó, vào lúc 15h ngày 12/7, lái xe Nguyễn Văn Thọ (Công ty TNHH MTV Mai Linh Kon Tum) đậu xe tại đường Lê Hồng Phong, thấy có người dân gọi xe, anh lập tức chạy tới hẻm 160/23 đường Lê Hồng Phong đón khách theo yêu cầu.

Khi xe taxi đến nơi, anh Đặng Tấn Lực (29 tuổi) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Kim Chi (26 tuổi, cùng trú ở 160/23 Lê Hồng Phong, tổ 11, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum) lên xe thì chị Nguyễn Thị Kim Chi chuyển dạ sinh con. Trong khoảng 5 phút từ đường Lê Hồng Phong đến Bệnh viện Đa khoa Kon Tum, bé trai được sản phụ sinh ra ngay trên xe.

Ảnh: Em bé chào đời trên taxi Mai Linh

Lái xe Nguyễn Văn Thọ cho biết, khi phát hiện sản phụ chuyển dạ, vì quãng đường gần nên tôi cố gắng chạy nhanh tới Bệnh viện Đa khoa Kon Tum nhưng chưa đến nơi thì sản phụ sinh ngay trên xe. Tới nơi, tôi cùng người nhà đưa sản phụ lên băng ca để các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Kon Tum hỗ trợ. Sản phụ sinh một bé trai, nặng 2,8kg.

Ngay trong chiều 12/7, Công ty Mai Linh Kon Tum tổ chức khen thưởng đột xuất cho lái xe Nguyễn Văn Thọ.

                                                                                                                 Văn Phương- Báo KonTum

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055