Một bé trai chào đời trên taxi Mai Linh Kon Tum

Thứ hai, 08 Tháng 4, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Mai Linh Kon Tum vui mừng thông báo lái xe của hãng vừa đỡ đẻ thành công một sản phụ đang trên đường đến bệnh viện.

Trước đó, vào lúc 12 giờ 15 phút ngày 7/04/2019 lái xe Nguyễn Văn Toàn - số tài KT112 đón một sản phụ tại Thôn 2 Hòa Bình, thành phố Kon Tum đến đến Bệnh viện Đa khoa Kon Tum để sinh con. Taxi di chuyển được 7km thì chị Hạnh có dấu hiệu chuyển dạ,vỡ nước ối, miệng kêu đau liên tục. Biết sản phụ có khả năng sinh con trên taxi, anh Toàn đã động viên sản phụ bình tĩnh đồng thời hỗ trợ sản phụ “vượt cạn” thành công. Một bé trai đã cất tiếng khóc chào đời trong niềm hạnh phúc của người mẹ trẻ và anh lái xe. Sau đó anh Toàn đưa mẹ con sản phụ vào bệnh viện để các bác sĩ tiếp tục chăm sóc y tế sau sinh.

Ảnh: Khen thưởng lái xe Nguyễn Văn Toàn

Tại văn phòng công ty, ông Hồ Sĩ Bảy Giám đốc Mai Linh Kon Tum đã khen thưởng NVLX Nguyễn Văn Toàn vì có hành động và nghĩa cử cao đẹp trong ca kinh doanh.

Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 100 em bé được sinh ra trên những chiếc xe Mai Linh khi chở khách là các sản phụ qua những đoạn tắc đường, đường xa. Chúc mừng gia đình sản phụ ở Kon Tum có thêm thành viên mới. Chúc cháu bé ăn mau chóng lớn và luôn khỏe mạnh.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055