Màu xanh Mai Linh "đã đến" Lai Châu

Thứ tư, 20 Tháng 6, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 20/6 tại TP Lai Châu (tỉnh Lai Châu), Công ty Cổ phần Tập Đoàn Mai Linh đã chính thức khai trương chi nhánh của Tập đoàn Mai Linh tại Lai Châu (Mai Linh Lai Châu)

Đến tham dự có lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh Lai Châu; các đối tác của Mai Linh tại Lai Châu.

Mai Linh Lai Châu là chi nhánh thứ hai của Tập đoàn Mai Linh tại các tỉnh Tây và Đông Bắc. Trước đó, ngày 19/6, Tập đoàn Mai Linh đã khai trương chi nhánh Mai Châu Điện Biên.

Chính thức khai trương chi nhánh Mai Linh Lai Châu

Ông Hồ Huy, CTHĐQT, Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh cho biết taxi Mai Linh sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 Lễ khai trương Mai Linh Lai Châu nằm chuỗi khai trương 11 chi nhánh ở 11 tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc từ nay đến ngày 12/7, bao gồm: Điện Biên, Lai Châu, Tuyên Quang, Sơn La, Hoà Bình, Yên Bái, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang và Lạng Sơn.

Tại buổi lễ khai trương chi nhánh tại Lai Châu, ông Hồ Huy, CTHĐQT, Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh khẳng định, Tập đoàn Mai Linh khai trương tại 63 tỉnh thần với tinh thần Mai Linh đi đến đâu sẽ mang đến nơi đó chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Cắt băng khánh thành, chính thức khai trương Mai Linh Lai Châu

Khẳng định và cam kết với địa phương, ông Hồ Huy cho biết chính sách đào tạo và văn hoá của Mai Linh sẽ tập huấn mỗi lái xe Mai Linh mà một là người lính tiên phong trong lĩnh vực vận tải, cùng góp phần vào sự phát triển của địa phương. Mỗi lái xe Mai Linh sẽ là một lái xe an toàn, là hướng dẫn viên du lịch và còn là người lính phòng chống tội phạm mọi lúc mọi nơi,

Ngoài ra, các lái xe Mai Linh còn được đào tạo sơ cấp cứu để giúp khách hàng khi cần thiết. Các lái xe Mai Linh khi cần thiết còn trở thành “bà đỡ” các sản phụ trên xe. Hiện đã có 80 em bé được ra đời trên taxi Mai Linh, mang lại niềm hạnh phúc cho những gia đình.

Toàn thể CNNV Mai Linh Lai Châu cùng các đơn vị tham gia buỗi lễ chụp ảnh lưu niệm.

Đại tá Nguyễn Văn Luy, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lai Châu chúc mừng Tập đoàn Mai Linh đã mở dịch vụ tại Lai Châu để người dân Lai Châu có được dịch vụ tốt nhất. Ông Nguyễn Văn Huy chia sẻ mong muốn Tập đoàn Mai Linh phát triển tốt tại Lai Châu; đội ngũ lái xe thực hiện nghiêm pháp luật và an toàn giao thông; giúp tuyên truyền các chính sách của Đảng, nhà nước nói chung và an toàn giao thông nói riêng, đặc biệt là giúp lực lượng cảnh sát trong lĩnh vực phòng chống tội phạm.

Với việc mở chi nhánh hoạt động ở 11 tỉnh Tây và Đông Bắc, Mai Linh hiện là đơn vị vận tải duy nhất tại Việt Nam có dịch vụ taxi hoạt động đầy đủ trên 63 tỉnh, thành trên cả nước. Đi cùng với hoạt động taxi, xe ôm công nghệ của Mai Linh cũng phủ khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Đoàn xe Mai Linh trên phố.

Khách hàng tại Lai Châu gọi taxi Mai Linh qua số tổng đài: 02133767676 và 02136252525 hoặc 1055

Tập đoàn Mai Linh cũng đã thống nhất các tổng đài nội bộ qua đầu số 1055 gọi trên toàn quốc, khách hàng trên mọi miền đất nước chỉ cần gọi qua một đầu số 1055 để gọi xe ở tất cả mọi nơi; gọi xe qua ứng dụng app Mai Linh Online. Ngoài hai phương thức mới này, khách hàng tại Lai Châu gọi taxi Mai Linh qua số tổng đài: 02133767676 và 02136252525.

Trần viết bun23/06/2021

Muốn đăng kí lái taxi lai châu

Lầu a cầu 29/10/2023

Lái xe

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055