Mai Linh tự hào là một trong mười nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

Thứ năm, 24 Tháng 8, 2017 | Cập nhật bởi : | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 24/08, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, thành phố Hà Nội đã diễn ra chương trình bình chọn "NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG - NHÃN HIỆU CẠNH TRANH NĂM 2017" do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức. Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành của Chính phủ; Lãnh đạo UNBD thành phố Hà Nội; Đại diện Hội Doanh nghiệp Việt Nam; Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam và đại diện của các doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí trên toàn quốc. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 - Đài truyền hình Hà Nội.

Thương hiệu Mai Linh - Màu xanh cuộc sống tự hào khi được công nhận là một trong mười nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2017.

24 năm qua, Tập đoàn Mai Linh đã không ngừng lớn mạnh, với những nỗ lực không ngừng, Mai Linh đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành vận tải taxi. Không dừng lại ở đó, Mai Linh ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để đáp lại sự nhiệt tình ủng hộ của Quý khách hàng. Trước sự cạnh tranh không lành mạnh của các đối thủ, thời gian qua, Mai Linh đã không ngừng tự hoàn thiện và thay đổi để hội nhập với sự phát triển của đất nước trong thời công nghiệp 4.0.

Theo người đứng đầu Tập đoàn Mai Linh, Doanh nhân Hồ Huy, trong thời gian tới, Mai Linh sẽ "phủ sóng" trên 63 tỉnh thành cả nước, đồng thời có những bước đột phá trong việc áp dụng công nghệ app gọi và điều xe hiện đại bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp uy tín, chất lượng sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

 

 

Bjcheung@telus.net26/01/2020

How do I book a taxi? I need a taxi from district 1 Ho Chi Ming to airport. What is the cost?!

Michael Block13/11/2023

I need a taxi from Halong Cruise port to Old Town Hanoi Tuesday, November 14 at 7:00 am. How much would be cost and where do we meet. Please make the reservation. Thank you!

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055