MAI LINH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ TÍNH TIỀN TRƯỚC TRÊN XE TAXI  LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TRÊN TOÀN QUỐC – JUST MAI LINH

Thứ sáu, 04 Tháng 6, 2021 | Cập nhật bởi : MKT | Danh mục : Tin tức

MAI LINH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ TÍNH TIỀN TRƯỚC TRÊN XE TAXI  LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TRÊN TOÀN QUỐC – JUST MAI LINH

Ngày 03/6/2021, Tập đoàn Mai Linh đã chính thức triển khai dịch vụ tính tiền trước trên xe Taxi trên phạm vi toàn quốc. Đánh dấu cộc mốt trở thành tiên phong trong dịch vụ tính tiền trước trên xe Taxi đầu tiên có mặt trên toàn quốc so với các loại dịch vụ tương tự.

Just Mai Linh là dịch vụ biết trước giá tiền cuốc xe khi đặt xe taxi qua ứng dụng Mai Linh Taxi. Just Mai Linh trước nay đã xuất hiện ở 13 tỉnh thành phố từ đầu năm 2020, sau thời gian nghiên cứu và phát triển để phù hợp với tình hình đặc thù của từng địa phương, Tập đoàn Mai Linh đã nhanh chóng triển khai dịch vụ trên phạm vi toàn quốc. Thay vi loại hình truyền thống trước nay, khách sử dụng xe Taxi Mai Linh chỉ có thể đặt xe qua tổng đài hoặc app, khi xe tới điểm đến, khách hàng mới biết giá tiền, thì nay Taxi Mai Linh đã đồng bộ được bản đồ điện tử vào ứng dụng, khách hàng dù ở nơi đâu thì đều có thể đặt xe và biết trước giá tiền của cuốc xe.

Điểm đặt biệt của Just Mai Linh là tính tiện lợi, không bị giới hạn không gian và thời gian, nhằm giúp khách hàng thoải mái đặt xe và tra cứu chuyến đi chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh. Dù là địa phương có địa hình đặt biệt khó định vị trên bản đồ như Đăk Lăk, Lai Châu, Hà Giang hay các tỉnh thành miền tây, thì nay chỉ với chiếc điện thoại thông minh, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng để đặt xe và biết trước giá tiền giúp khách hàng an tâm di chuyển.

Trở thành tiên phong triển khai dịch vụ tính tiền trước trên toàn quốc, Tập đoàn Mai Linh biết trước sẽ đối mặt với nhiều thử thách, tuy nhiên theo như ông Phạm Minh Sương – Giám đốc tập đoàn MLC thì “Sứ mệnh của Taxi Mai Linh là đem đến cho khách hàng chất lượng bền bỉ từ sự tiện lợi, an toàn, an tâm, vì thế, dù đang đối mặt với tình hình đại dịch Covid – 19 thì Tập đoàn Mai Linh vẫn sẽ cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, dù khách hàng ở đâu đi nữa, thì cũng không có sự khác biệt giữa thành phố lớn và nhỏ”.

Hiện nay, để đặt xe Taxi Mai Linh với dịch vụ Just Mai Linh, khách hàng trên toàn quốc đã có thể tải ứng dụng Mai Linh Taxi trên các nền tảng CH Play hay App Store để cài đặt. Hoặc tải ứng dụng tại link: http://onelink.to/mailinh

 

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055