MAI LINH TP. HỒ CHÍ MINH:Lái xe trả lại hơn 70 triệu đồng cho khách để quên trên xe taxi

Thứ hai, 05 Tháng 4, 2021 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 4/4, khách hàng Hoàng Minh Tân đón taxi đi từ Sân bay Tân Sơn Nhất về  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, (Q.1, TP. Hồ Chí Minh). Sau khi trả khách, lái xe Hoàng  Đức Thọ tiến hành dọn vệ sinh xe thì thấy chiếc bà lô để quên ở băng ghế sau,  bên trong bao gồm:  73.000.000 tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng. Không chút đắn đo, anh Thọ gọi điện ngay cho bộ phận tổng đài báo cáo sự việc và nhanh chóng đem về Tập đoàn. Lúc này, khách hàng Hoàng Minh Tân cũng gọi điện lên tổng đài để thông báo quên đồ. Sau khi xác minh chủ nhân của tổng số tài sản nói trên, lái xe Thọ đã bàn giao đầy đủ cho anh Tân 
Nhận lại tài sản, khách hàng Hoàng Minh Tân đã bày tỏ lòng cảm ơn, cảm kích trước việc làm tử tế của lái xe Hoàng Đức Thọ.


Được biết anh Hoàng Đức Thọ đã công tác tại Mai Linh 12 năm và gặp nhiều trường hợp khách hàng để quên, làm rơi tài sản trên xe. “Trả lại đồ cho khách là mình thấy thoái mái. Làm nghề này phải đặt lương tâm lên hàng đầu, không được nổi lòng tham. Nếu mình tham lam, rồi cứ phải áy náy, lương tâm cắn rứt thì vừa khổ mình vừa mất tập trung tư tưởng, lái xe trên đường rất dễ mất an toàn”, anh Thọ chia sẻ.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055