Mai Linh Tiền Giang: Đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Thứ năm, 10 Tháng 1, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

 Ngày 9.01.2019, Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Tiền Giang (Chi nhánh Mai Linh Tiền Giang) đã tổ chức lễ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Ảnh: Ông Hồ Huy chủ tịch tập đoàn phát biểu tại buổi lễ

Chi nhánh Mai Linh Tiền Giang được khai trương cách nay đúng 15 năm (ngày 9.1.2004) với 20 đầu xe taxi. Đến nay, Mai Linh Tiền Giang nâng số đầu xe lên 180 xe taxi, tạo công ăn việc làm hơn 300 lao động tại địa phương với thu nhập bình quân hơn 6,5 triệu đồng/tháng/người. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, đóng góp vào ngân sách địa phương hàng năm, chi nhánh Mai Linh Tiền Giang còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Cán bộ nhân viên của đơn vị đã đồng lòng chung tay xây dựng Quỹ nghĩa tình đồng đội, phụng dưỡng suốt đời các Mẹ Việt Nam anh hùng của địa phương: mẹ Trần Thị Hoa, mẹ Lê Thị Hạnh, mẹ Huỳnh Thị Thới. Đặc biệt, Quỹ nghĩa tình đồng đội của chi nhánh Mai Linh Tiền Giang đã xây dựng 12 căn nhà cho cán bộ nhân viên có hoàn cảnh khó khăn và nuôi dưỡng con em của cán bộ nhân viên không may qua đời, cho đến khi các cháu trên 18 tuổi.

Ảnh: Mai Linh Tiền Giang nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ảnh: Nhận bằng khen của Ban ATGT tỉnh

Năm 2019, Mai Linh Tiền Giang xây dựng và đưa vào sử dụng khu phức hợp, bao gồm: Khu văn phòng làm việc, xưởng bảo dưỡng sữa chữa phương tiện, bãi rửa xe và vệ sinh xe, trạm xăng nội bộ với diện tích 1.800 m2, tại ấp 4, xã Đạo Thạnh, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Trong nỗ lực để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, nhất là các huyện vùng sâu, vùng xa, chi nhánh Mai Linh Tiền Giang đã có mặt, cung cấp dịch vụ tốt nhất và là một trong số các chi nhánh đứng đầu của khu vực miền Nam.

Ảnh: Trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc

Với những nỗ lực của mình, chi nhánh Mai Linh Tiền Giang đã nhận được Bằng khen của Thủ Tướng Chính phủ và Ban An toàn giao thông tỉnh Tiền Giang

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055