Mai Linh ra mắt hợp tác xã Hòa Bình Xanh

Thứ ba, 13 Tháng 11, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Taxi Hoà Bình Xanh ra đời nhằm đa dạng hoá các sản phẩm mang thương hiệu Mai Linh. Taxi Hoà Bình Xanh đưa mô hình HTX lên thành một tổ chức có quản lý, được kiểm soát chất lượng dịch vụ vận tải và đặt tiêu chí an toàn cho hành khách, đảm bảo các nghĩa vụ đối với nhà nước.

Khác biệt với xe hợp tác kinh doanh của Tập đoàn Mai Linh chỉ thu hút các xe có màu sơn sáng và được sơn thành màu xanh đặc trưng của Mai Linh; Taxi Hoà Bình Xanh dành cho tất cả đối tác có xe nhàn rỗi với tất cả  dòng xe, không phân biệt màu sắc xe. (Các xã viên HTX Hoà Bình Xanh sẽ giữ nguyên màu sơn của xe, không sơn màu xanh Mai Linh). Việc phát triển Taxi Hoà Bình Xanh giúp khách hàng và đối tác có thêm nhiều sự lựa chọn.

Các đối tác gia nhập HTX Hoà Bình Xanh trong thời gian đầu sẽ được:Miễn phí phí quản lý đến 31/12/2018. Miễn phí đào tạo, cấp chứng chỉ hành nghề và được tặng đồng phục. Sau thời điểm 31/12/2018, phí quản lý tiếp tục được ưu đãi chỉ 13,9% trong suốt thời gian hợp đồng.

Linh Taxi cũng như sử dụng đầu số 1055 thống nhất trên toàn quốc. Trên Taxi HTX Hoà Bình Xanh có số tài xe, logo Hoà Bình Xanh và số tổng đài toàn quốc 1055. Xe của HTX Hoà Bình Xanh sẽ được gắn hộp đèn taxi màu xanh trên mui. Việc gắn logo, phân biệt rõ đây là xe kinh doanh giúp các cơ quan quản lý nhà nước dễ quản lý, mang lại lơi ích cho xã hội và người sử dụng dịch vụ.

Taxi HTX Hoà Bình Xanh sẽ là một HTX kiểu mới, hoạt động theo Luật HTX năm 2012, thực hiện việc kết nối, tạo việc làm cho xã viên, phát huy vai trò làm chủ của xã viên và đảm bảo các nghĩa vụ thuế của nhà nước”, ông Hồ Huy – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh khẳng định.

Là doanh nghiệp dẫn đầu trong hoạt động vận tải, Tập đoàn Mai Linh luôn đón nhận và phát huy những tính năng mới, ứng dụng CNTT, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong bối cảnh nền kinh tế kết nối, ngành kinh doanh dịch vụ có thêm cơ hội phát triển sản phẩm dịch vụ nhằm tăng lợi thế cạnh tranh, nâng cao chất lượng, Tập đoàn Mai Linh cũng đã có những thay đổi để cạnh tranh, đáp ứng nền tảng công nghệ 4.0.

Ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh nhấn mạnh: “Công nghệ là nền tảng, con người vẫn là yếu tố cốt lõi. Chính vì vậy, mỗi lái xe khi tham gia vào hệ thống Mai Linh đều được kiểm tra đầu vào chặt chẽ. Song song đó là công tác đào tạo lái xe bài bản trên mọi phương diện: văn hóa, đạo đức, chuyên môn nghề nghiệp, để người lái xe phục vụ khách hàng được tốt nhất”.

Taxi HTX Hoà Bình Xanh tiếp nối nền tảng 25 năm hoạt động và phát triển của Tập đoàn Mai Linh. Đó là một đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, một mạng lưới trải dài trên cả nước và cả các huyện đảo. Với dịch vụ mới là Taxi HTX Hoà Bình Xanh, Mai Linh có thêm nhiều điều kiện để phục vụ khách hàng với dịch vụ đồng bộ trên cả nước, với số lượng taxi được kết nối nhiều nhất, vận hành tốt nhất.

Lê tất phú07/01/2019

Mình muốn làm cho cty hoà bình xanh này thì cần những gì.

Hoa văn bằng12/02/2019

Mình hỏi bao giờ thì hoà bình xanh có mặt tại lào cai

Lê hải minh05/10/2019

Mình muốn gửi xe vào hoà bình xanh có được không ?

Phạm Văn sang20/10/2019

Mình muốn đóng xe vào hòa bình xanh của hãng mai linh ở tp hưng yên thì làm thế nào? Có được hỗ trợ và ưu đãi gì không?

Nguyễn văn Hưng 11/11/2019

Mình ở hà nội mình có xe innova 2016 mình muốn đóng vào taxi hoà bình xanh thì làm thủ tục như thế nào ai. Lh 0964776381

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055