Mai Linh Nghệ An: Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp để phát triển

Thứ năm, 29 Tháng 11, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sau 3 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Bắc Giang,Thái Nguyên, Hội thảo “Xây dựng văn hoá doanh nghiệp: Nhận thức Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi” đã tiếp tục diễn ra tại Mai Linh Nghệ An.

Phát biểu tại Hội thảo, ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT/CTTĐ, Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh khẳng định, giá trị văn hoá trường tồn mãi mãi vì vậy văn hoá trong bất cứ tổ chức nào cũng phải được phát huy và phát triển bền vững. Tập đoàn Mai Linh luôn gìn giữ và phát huy văn hoá của mình, đó là văn hoá của một thương hiệu luôn được khách hàng thương yêu, tin tưởng.

Trong giai đoạn phát triển tiếp theo, Tập đoàn Mai Linh đặt các mục tiêu: Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất ở những nơi Mai Linh có mặt; Sứ mạng: Mang sự hài lòng đến cho mỗi người, góp phần phát triển và nâng tầm văn hoá Việt, vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi sẽ được hiện thực hoá bằng 4 mục tiêu cụ thể để đảm bảo một cuộc sống ngày càng tốt hơn cho toàn thể CBNV Mai Linh. Đó là: đảm bảo cho CBNV Mai Linh có một sức khoẻ tốt; một gói bảo hiểm để bảo vệ cuộc sống và tich luỹ trong tương lai; một ngôi nhà để “an cư”; có những chiếc xe cùng kinh doanh với công ty để “lạc nghiệp”.

Ông Hồ Quốc Phi, Trưởng đại diện VPĐD Tập đoàn Mai Linh tại miền Bắc cũng đã trình bày đến các đại biểu và CBNV các hoạt động nổi bật của Tập đoàn trong năm 2018. 

Ông Nguyễn Minh Hưng, Trưởng ban Kinh doanh của Tập đoàn Mai Linh khuyến khích mỗi CBNV nên mạnh dạn đầu tư xe để “làm chủ”, kinh doanh cùng công ty.

Bà Nguyễn Ngọc Lan Vy - Trưởng Ban Nội vụ Tập đoàn Mai Linh trình bày lợi ích của việc tham gia các gói bảo hiểm Nhân thọ

Khẳng định tầm quan trọng của sức khỏe Tiến sĩ - Bác sĩ Vũ Sơn khuyến cáo CBNV Mai Linh Nghệ An một số lưu tâm trong việc bảo vệ sức khỏe trong môi trường giao thông vận tải

Báo cáo kết quả 9 tháng đầu năm, Ông Hồ Đình Việt - Giám đốc điều hành Mai Linh Nghệ An cho biết chi nhánh đang nỗ lực hoàn thành mục tiêu đề ra trong năm

Tôn vinh nhân viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh:

 

CÁC MỤC TIÊU CỦA TẬP ĐOÀN MAI LINH:

Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất ở những nơi Mai Linh có mặt

Sứ mạng: Mang sự hài lòng đến cho mỗi người, góp phần phát triển và nâng tầm văn hoá Việt, vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Giá trị cốt lõi: Làm chủ - Dẫn đầu - Chuyên nghiệp - Chung sức chung lòng - Hiệu quả.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055