Mai Linh Nghệ An: Nhân viên lái xe trả lại tài sản cho khách hàng

Thứ tư, 27 Tháng 11, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 26/11, nhân viên lái xe Đỗ Văn Vinh (số tài: 5839) – Mai Linh Nghệ An đã bàn giao và trả lại chiếc ví khách hàng để rơi trên xe taxi.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 25/11/2019, lái xe Đỗ Văn Vinh đón một khách hàng (người Lào) đi từ Đại học Công nghiệp đến Đại học Vinh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Sau khi khách hàng rời đi, anh Vinh lau dọn xe để tiếp tục đi đón khách thì anh phát hiện một chiếc ví rơi dưới gầm ghế. Không một chút do dự, anh Vinh đã gọi điện báo cho bộ phận tổng đài biết khách hàng rơi ví trên xe và nhờ bộ phận tổng đài tìm lại khách hàng đã để rơi ví trên xe vì khách hàng vẫy xe trên đường nên anh Vinh không có thông tin của khách hàng.

Sáng ngày 26/11, khách hàng đã gọi điện đến tổng đài 1055 để nhờ sự hỗ trợ của bộ phận tổng đài. Sau khi xác nhận đúng thông tin, tổng đài đã chuyển liên lạc của khách hàng để lái xe gặp khách hàng trả lại ví (bao gồm tiền mặt hơn 3 triệu đồng và nhiều giấy tờ giấy tờ quan trọng).

Nhân viên lái xe Đỗ Văn Vinh trả lại ví cho khách hàng

Nhận được chiếc ví khách hàng rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến anh Vinh và công ty.

Hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, hành động trả lại tài sản của nhân viên lái xe Đỗ Văn Vinh đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người lái xe Mai Linh trong mắt khách hàng.
Mai Linh – Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055