Mai Linh Nghệ An hoạt động theo pháp nhân mới

Thứ tư, 17 Tháng 6, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Kể từ ngày 15/06/2020, Mai Linh Nghệ An tổ chức lại hoạt động theo pháp nhân mới nhằm mục tiêu giữ vững và phát triển thương hiệu Taxi Mai Linh, nâng cao hiệu quả kinh doanh, cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng và đảm bảo quyền lợi của người lao động cùng nhà đầu tư HTKD.

Theo đó, thông tin pháp nhân vận hành và quản lý thương hiệu Taxi Mai Linh tại Nghệ An là: Công ty Cổ phần Vận tải Công nghệ và dịch vụ Mai Linh Nghệ An; Địa chỉ: Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, xã Nghi Phú, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An; Mã số thuế: 2902041368. Người đại diện pháp luật là ông Hồ Huy – Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh; Ông Nguyễn Công Chính đảm nhận chức vụ Giám đốc điều hành.

Tổng đài đặt xe taxi Mai Linh tại Nghệ An: 1055 (tổng đài toàn quốc) hoặc 02388 68 68 68.

Tất cả CBNV và nhà đầu tư HTKD đang ký kết hợp đồng với thương hiệu Mai Linh tại Nghệ An vẫn được đảm bảo quyền lợi khi chuyển đổi công tác từ pháp nhân ký hợp đồng hiện hữu qua pháp nhân mới là Công ty Cổ phần Vận tải Công nghệ và dịch vụ Mai Linh Nghệ An. CBNV và nhà đầu tư HTKD có thể liên hệ số điện thoại: 02388 68 68 68 để công ty hỗ trợ và hướng dẫn các thủ tục tiếp nhận, tuyển dụng.

Với pháp nhân mới, Tâp đoàn Mai Linh và Mai Linh Nghệ An hướng đến mục tiêu chung là ổn định và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất sau dịch Covid-19 và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của thương hiệu Mai Linh; đồng thời đảm bảo quyền lợi của người lao động cùng nhà đầu tư HTKD trên địa bàn Nghệ An.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055