Mai Linh khai trương chi nhánh thứ 4 tại khu vực Tây Bắc

Thứ sáu, 22 Tháng 6, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã chính thức khai trương chi nhánh của Tập đoàn Mai Linh tại Sơn La (Mai Linh Sơn La) vào ngày 22/6 tại TP Sơn La (tỉnh Sơn La).

Đến tham dự có lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh Sơn La; các tổ chức chính trị xã hội, các đối tác chiến lược của Mai Linh... tại Sơn La.

Mai Linh Sơn La là chi nhánh thứ tư của Tập đoàn Mai Linh tại các tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc. Trước đó, ngày 19, 20 và 21/6, chi nhánh Mai Linh Điện Biên, Mai Linh Lai Châu và Mai Linh Tuyên Quang cũng đã chính thức đi vào hoạt động.

Chủ tịch Hồ Huy phát biểu tại buổi lễ.

Chủ tịch Hồ Huy tặng hoa cho Ban lãnh đạo Mai Linh Sơn La

Tại buổi lễ khai trương chi nhánh tại Sơn La, ông Hồ Huy - CTHĐQT/Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh cho biết, Mai Linh khởi nghiệp với tinh thần người lính. Màu xanh thương hiệu của Mai Linh cũng chính là màu xanh người lính và Mai Linh sẽ luôn mãi là người lính trên mặt trận kinh tế.

Cắt băng khánh thành, Mai Linh Sơn La chính thức đi vào hoạt động

Tôi vốn là một người lính. Vì vậy, 25 năm xây dựng và phát triển, các hoạt động, văn hoá của Mai Linh luôn gắn liền với truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ. Mỗi lái xe Mai Linh là một người lính tiên phong trong lĩnh vực vận tải, là một lái xe an toàn, là hướng dẫn viên du lịch và còn là người lính phòng chống tội phạm mọi lúc mọi nơi. Mai Linh cũng thực hiện chính sách hỗ trợ nhân viên trở thành người chủ qua hình thức xe hợp tác kinh doanh, ông Hồ Huy cho biết.

Chủ tịch Hồ Huy cho biết, Mai Linh khởi nghiệp với tinh thần người lính. Màu xanh thương hiệu của Mai Linh cũng chính là màu xanh người lính và Mai Linh sẽ luôn mãi là người lính trên mặt trận kinh tế.

Ông Hồ Hữu Thiết, Giám đốc điều hành Mai Linh Sơn La xúc động cám ơn sự tin tưởng và yêu mến của người dân với thương hiệu Mai Linh. Ngoài sự quan tâm của chính quyền địa phương, tỉnh Sơn La, Hội cựu chiến binh, Mai Linh còn được sự hỗ trợ rất lớn từ Hội đồng hương Quảng Xương - Thanh Hoá, Ban Liên lạc họ Hồ, Ban Liên lạc họ Lê tại Sơn La. Ông Hồ Hữu Thiết cam kết, Mai Linh sẽ phối hợp với địa phương, với các doanh nghiệp cùng phát triển lĩnh vực giao thông tại địa phương, tạo việc làm cho người dân địa phương.

 

Đoàn xe Mai Linh trên đường phố.

Tại Lễ khai trương, Đại tá Đinh Thanh Tùng, Phó Ban tuyên giáo Hội Cựu chiến binh tỉnh Sơn La cho biết rất xúc động khi bài Cựu chiến binh ca vang lên trong nghi lễ khai trương của Mai Linh. “Thật tự hào, vinh dự và ấm lòng khi Mai Linh đã phát triển hệ thống ra khắp 63 tỉnh thành. Mai Linh, mà người đứng đầu là người lính năm xưa đã chiến đấu, phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ trên mặt trận kinh tế. Với tinh thần người lính, Mai Linh chắc chắn sẽ tiếp tục thành công trong tương lai, Đại tá Đinh Thanh Tùng phát biểu.

Tại Sơn La, khách hàng gọi taxi Mai Linh qua số tổng đài: 02126 29 29 29 hoặc qua đầu số 1055

Lễ khai trương Mai Linh Sơn La nằm trong chuỗi khai trương 11 chi nhánh ở 11 tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc. Với việc mở chi nhánh hoạt động ở 11 tỉnh Tây và Đông Bắc, Mai Linh hiện là đơn vị vận tải duy nhất tại Việt Nam có dịch vụ taxi hoạt động đầy đủ trên 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Tại Sơn La, khách hàng gọi taxi Mai Linh qua số tổng đài: 02126 292929, qua đầu số 1055 gọi trên toàn quốc, qua ứng dụng app Mai Linh online.

Đinh Văn Thành 10/11/2022

Tôi muốn xin việc lái tại taxi mai linh sơn la

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055