Mai Linh khai trương chi nhánh tại Côn Đảo

Chủ nhật, 08 Tháng 7, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sau khi mở 11 chi nhánh tại vùng Tây và Đông Bắc, hoàn thiện mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh, thành, Tập đoàn Mai Linh tiếp tục khai trương chi nhánh tại Móng Cái, và ngày 8/7, chi nhánh của Mai Linh tại Côn Đảo cũng đã được khai trương.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh xúc động cho biết, từng là người lính của sư đoàn 304, năm 1972 xung phong đi vào chiến trường và rất nhiều đồng đội của ông đã phải nằm lại chiến trường. May mắn còn sống và nặng nợ với đồng đội của mình, Mai Linh đi đến đâu cũng kết nối với các đồng đội năm xưa. Trong 30.000 cán bộ nhân viên của Mai Linh hiện nay có hàng nghìn cựu chiến binh và hàng trăm sĩ quan đang điều hành Mai Linh, làm đúng mục tiêu và ước nguyện của người lính năm xưa.

Chủ tịch Hồ Huy phát biểu tại buổi lễ khai trương

Với 2 chiếc xe và 300 triệu đồng ban đầu gom góp từ người thân, bạn bè, qua 25 năm hoạt động và phát triển, ước nguyện xe Mai Linh có mặt ở 63/63 tỉnh thành, kết nối hoạt động kinh doanh của Mai Linh đã hoàn thành. Hiện Mai Linh đang bước vào sự phát triển mới. Mai Linh hiện đang liên doanh với công ty Willer của Nhật Bản để khai thác thị trường du lịch ở Việt Nam. Trong khi đó Côn Đảo, địa điểm kinh doanh mới của Mai Linh là hòn đảo xinh đẹp, tiềm năng du lịch rất lớn. Vì vậy, ngoài kinh doanh taxi, Mai Linh sẽ là nhà đầu tư về du lịch trong lai của Côn Đảo.

Ban lãnh đạo Mai Linh Côn Đảo nhận nhiệm vụ

Tại buổi lễ khai trương, ông Phạm Minh Sương, Giám đốc Mai Linh Côn Đảo thay mặt ban điều hành Mai Linh Côn Đảo cam kết sẽ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Lực lượng lái xe của Mai Linh sẽ phục vụ khách hàng tận tình nhất, là một hướng dẫn viên du lịch và là một chiến sĩ phòng chống tội phạm để bảo vệ khách hàng một cách tốt nhất, cũng như bảo vệ chính bản thân mình.

Chủ tịch Hồ Huy cùng các đại biểu tham dự lễ

Cắt băng khánh thành, chính thức khai trương chi nhánh Mai Linh Côn Đảo

Để sử dụng xe taxi Mai Linh, khách hàng trên mọi miền đất nước chỉ cần gọi qua một đầu số 1055; hoặc tải app Mai Linh tại: http://bit.ly/MaiLinhApp để đặt xe qua Mai Linh online. Ngoài hai phương thức mới này, Mai Linh vẫn duy trì số tổng đài tại mỗi địa phương. Tại Côn Đảo, khách hàng gọi taxi Mai Linh theo số: 02543 850850

Tại Côn Đảo, khách hàng gọi taxi Mai Linh theo số 1055 (toàn quốc) hoặc tổng đài địa phương 0254 3 850 850

Sau lễ khai trương, đoàn đã viếng thăm các di tích lịch sử tại Côn Đảo như: trại giam Phú Hải – nơi đã giam giữ các chiến sĩ cách mạng kiên cường: Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Lê Văn Lương, Nguyễn Duy Trinh và Ngô Gia Tự. Trại giam Phú Tường, nơi có chuồng cọp Pháp với các phòng tra tấn, hành hạ người tù. Sau trại giam Phú Tường, đoàn tiếp tục viếng thăm trại giam Phú Bình và An Sơn Miếu.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055