Mai Linh: Hành khúc 25 năm

Thứ tư, 11 Tháng 7, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng mai, ngày 12/7/2018 là ngày đặc biệt của Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh: Ngày Mai Linh tròn 25 tuổi (12/7/1993-12/7/2018). Lễ kỷ niệm 25 năm phát triển và trưởng thành của Tập đoàn Mai Linh sẽ được tổ chức nguyên ngày 12/7.

Vào buổi sáng, chương trình lễ được thực hiện online trên toàn hệ thống, bắt đầu từ 7 giờ 45 phút, với các nghi thức sinh nhật Mai Linh, chương trình tôn vinh người lao động, tôn vinh gương người tốt việc tốt, tôn vinh các hoạt động phong trào, và các tiết mục văn nghệ. Trong buổi chiều cùng ngày, cũng tại khách sạn Tân Sơn Nhất (số 202 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận) với sự tham gia của nhiều quan khách, sẽ diễn ra chương trình Lễ, và sau đó là phần Hội với nhiều tiết mục hấp dẫn.

25 năm đánh dấu một chặng đường hình thành, phát triển và không ngừng chinh phục những thách thức bằng một tinh thần khởi nghiệp đầy sáng tạo. Với nỗ lực và tâm huyết của 30.000 cán bộ nhân viên, với tinh thần của người lính trên mặt trận kinh tế, Mai Linh từ một công ty nhỏ năm 1993 đã trở thành thương hiệu vận tải hàng đầu. Và màu xanh thân thương của Mai Linh đã phủ khắp 63 tỉnh, thành của đất nước.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Mai Linh tròn 25 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn/Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh chân thành cảm ơn và kính chúc toàn thể CBNV gia đình Mai Linh mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn đồng hành, kề vai sát cánh cùng xây dựng Mai Linh phát triển bền vững. Toàn thể anh chị em lái xe ca kinh doanh ngày 12/7 sẽ được thưởng 5% doanh thu. Đối với các bộ phận khác , ngày 12/7 sẽ được xem như ngày Lễ. CBNV đi làm việc vào ngày 12/7 sẽ được tính chế độ như ngày lễ theo quy định phúc lợi hiện hành.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055