Mai Linh Hà Nội vui Tết Quang Trung

Thứ sáu, 18 Tháng 1, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Lễ Vui Tết Quang Trung của Mai Linh Hà Nội đã diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/1/2019.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các cơ quan ban ngành, Hội cựu chiến binh, Hiệp hội doanh nghiệp Hà Nội, Hội đồng Gia tộc họ Hồ.... Về phía Tập đoàn, có sự hiện diện của ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Tập đoàn, Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh cùng Ban điều hành Tập đoàn và các công ty thành viên. Và đặc biệt, là sự tham dự của hơn 1.000.000 cán bộ nhân viên Mai Linh Hà Nội.

Phát biểu khai mạc Lễ Vui Tết Quang Trung, Chủ tịch HĐQT/CT Tập đoàn, Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh – ông Hồ Huy giải thích ý nghĩa Vui Tết Quang Trung của Mai Linh: là một đơn vị cung cấp dịch vụ, trong những ngày Tết đến Xuân về anh em lái xe phải đi kinh doanh phục vụ khách. Chính vì vậy, theo truyền thống Mai Linh, toàn thể lái xe sẽ cùng nhau vui Tết Quang Trung – mừng Tết sớm để tập trung phục vụ khách hàng một cách tốt nhất trong những ngày tết.

Chủ tịch HĐQT/CT Tập đoàn, Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh – ông Hồ Huy phát biểu khai mạc

Tại buổi lễ, ông Hồ Huy đã biểu dương Mai Linh Hà Nội đã đạt những thành quả nhất định trong hoạt động kinh doanh năm 2018, và giao nhiệm vụ cho Ban điều hành Mai Linh Hà Nội nỗ lực hơn trong năm 2019 để thực hiện các mục tiêu Tập đoàn đã đề ra.

Ông Nguyễn Công Hùng – Giám đốc Mai Linh Hà Nội đã tổng kết tình hình kinh doanh năm 2018 với những chỉ tiêu đã đạt được. Đặc biệt, với mô hình kinh doanh HTX Hoà Bình Xanh, hiện đơn vị đang tiến hành thu hút các nhà đầu tư đăng ký và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ chính sách cho nhà đầu tư tương tự như chính sách Mai Linh, các xã viên tham gia HTX Hoà Bình Xanh được sử dụng chung tổng đài toàn quốc 1055, được sử dụng các điểm tiếp thị của Mai Linh và vẫn được giữ nguyên màu sơn xe yêu thích của mình.

Ông Nguyễn Công Hùng - Giám đốc Mai Linh Hà Nội báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2018

Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo Tập đoàn và Mai Linh Hà Nội cũng đã trao giấy khen và phần thưởng cho các nhân viên lái xe taxi, thợ xưởng, tổng đài, điều hành... đã có thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Các tập thể, cá nhân được biểu dương

Nhằm phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua, ông Hồ Thanh Tâm – Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Quan hệ Cộng đồng đã phát động phong trào thi đua năm 2019 đến toàn thể CBNV của Mai Linh Hà Nội.

 

 

 

 

 

 

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055