Mai Linh Hà Giang mở rộng thị trường huyện Bắc Quang

Thứ năm, 27 Tháng 6, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sau một năm kinh doanh vận tải bằng phương tiện taxi tại thành phố Hà Giang, Công ty TTHH Vận tải Công nghệ Mai Linh Hà Giang đã triển khai mở rộng thị trường kinh doanh đến huyện Bắc Quang.

Bắc Quang là một huyện cửa ngõ phía Nam của tỉnh Hà Giang, nằm trên quốc lộ 2 cách thị xã Hà Giang 60km, phía Đông giáp huyện Hàm Yên (Tuyên Quang), phía Nam giáp với huyện Lục Yên (Yên Bái) nên huyện Bắc Quang có hệ thống giao thông thuận lợi đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại của người dân. Bên cạnh đó, tiềm năng du lịch sinh thái của huyện bước đầu cũng đã được đầu tư khai thác và mở rộng. Đó chính là yếu tố tích hợp các thế mạnh để phát triển dịch vụ taxi.

Theo ông Nguyễn Vũ Hà, giám đốc Công ty TNHH Vận tải Công nghệ Mai Linh Hà Giang, việc mở rộng thị trường taxi đến huyện Bắc Quang là một bước tiến mới. Trong thời gian tới Mai Linh Hà Giang sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, nâng đầu xe, nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng bằng cả trái tim để đáp lại sự tin yêu đó.

Với việc mở rộng thị trường tại huyện Bắc Quang, chỉ sau gần 1 năm hoạt động, Mai Linh Hà Giang đã phát triển gần 100 đầu xe hợp tác kinh doanh. Trong vận hành  taxi, Mai Linh Hà Giang đã ứng dụng công nghệ 4.0 trong dịch vụ gọi xe với app TaxiMai Linh kết hợp với số tổng đài toàn quốc 1055 nhằm mang đến sự tiện ích cho khách hàng.

Nguyễn văn Triền 05/11/2019

Hãng xe còn tuyển lái xe không? Em ơ bắc Quang hà giang

hoàng biệt khương29/09/2020

Mai linh còn tuyển lái ko em ở huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang

Chu ngâm29/10/2020

Muon tuyen dung lai xe tai bac quang

Nguyễn thanh hùng.20/02/2021

Hãng xe còn tuyển dụng lái xe không. Em ở tân quang bắc quang

Vi Hải Huy10/03/2021

Hãng còn tuyển lái xe ở bắc quang không ạ

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055