MAI LINH ĐÀ NẴNG SẴN SÀNG CHÀO ĐÓN KHÁCH DU LỊCH DỊP ĐẠI LỄ 30/4

Thứ năm, 20 Tháng 4, 2023 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Từ đầu tháng 3/2023, khách du lịch đến Đà Nẵng đã chạm mốc năm 2019, riêng khách quốc tế đã tăng 62 lần so với năm 2022. Mai Linh Đà Nẵng đã sẵn sàng phương tiện sạch đẹp, lái xe chuyên nghiệp để phục vụ khách du lịch dịp đại lễ 30/4.

MAI LINH ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN KHÁCH DU LỊCH DỊP ĐẠI LỄ 30/4

Điểm đến toàn cầu - Khám phá du lịch Đà Nẵng.

Trong 3 tháng đầu năm 2023, theo báo cáo của Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, tổng lượt khách do cơ sở lưu trú phục vụ ước đạt 1,4 triệu lượt, trong đó khách quốc tế ước đạt 391.600 lượt, khách nội địa ước đạt 1,032 triệu lượt. Nhiều đường bay quốc tế như Nhật Bản, Lào,... hay đường tàu biển cập cảng Tiên Sa được kết nối lại.

Thời điểm này, ngành du lịch thành phố cũng đang gấp rút triển khai nhiều hoạt động trong mùa du lịch năm nay như tour đường biển như bơi ngắm san hô, câu cá cùng ngư dân và một số trải nghiệm mang tính đặc thù của vùng biển địa phương; hoạt động tham quan tại tuyến trekking kết hợp giáo dục nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên tại bán đảo Sơn Trà; các sản phẩm tour sinh thái đặc trưng của bán đảo; Dự án cộng đồng “Trạm đọc Xanh – Green Reading Station” để đẩy mạnh và phát triển văn hoá đọc…

Ngoài ra, Đà Nẵng cũng đang triển khai chuỗi các hoạt động sự kiện như cuộc thi “Vũ điệu xanh Đà Nẵng” hưởng ứng ngày Trái Đất 22.4.2023; hoạt động “Son Tra Family Run” chạy bộ nhặt rác kết hợp trải nghiệm dự kiến tổ chức trong tháng 5.2023; giải Dù lượn “Bay trên Biển bạc”; giải Cờ tướng “Kỳ vương Xứ Quảng”; không gian Check in Sơn Trà Xanh; hoạt động “Clean Up Son Tra – Vì một Sơn Trà xanh”; cuộc thi vẽ “Voọc chà vá chân nâu – Báu vật của bán đảo Sơn Trà”...

MAI LINH ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN KHÁCH DU LỊCH DỊP ĐẠI LỄ 30/4

Đi cùng Mai Linh Đà Nẵng - Mọi lúc mọi nơi.

Mai Linh Đà Nẵng đã sẵn sàng hơn 500 phương tiện taxi 4 chỗ, taxi 7 chỗ đủ các dòng xe Innova, Vios, Hyundai,... để phục vụ khách du lịch 24/7 xuyên suốt các ngày trong tuần đặc biệt là các ngày lễ 30/4 và 1/5. Đến với Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng yêu cầu taxi Mai Linh phục vụ ở hầu hết các tuyến đường lớn nhỏ, các nhà hàng, khách sạn, resort… Hoặc chỉ đơn giản là gọi tổng đài taxi toàn quốc 1055 hay tải ứng dụng taxi Mai Linh, xe sẽ đến đón bạn trong vòng 3 phút.

MAI LINH ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN KHÁCH DU LỊCH DỊP ĐẠI LỄ 30/4

Giá cước cạnh tranh - Phương thức thanh toán linh hoạt.

Về giá cước taxi, khách hàng có thể linh động chọn đặt xe biết trước giá qua ứng dụng; đặt xe tính cước theo đồng hồ hoặc đặt xe đi các tuyến đường dài, tuyến du lịch đến Huế, Hội An với giá cực kỳ ưu đãi lên đến 40%.

Tour xe 7 chỗ.

MAI LINH ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN KHÁCH DU LỊCH DỊP ĐẠI LỄ 30/4

Tour xe 4 chỗ

MAI LINH ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN KHÁCH DU LỊCH DỊP ĐẠI LỄ 30/4

MAI LINH ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN KHÁCH DU LỊCH DỊP ĐẠI LỄ 30/4

Mai Linh Đà Nẵng xin chào đón Quý khách! Kính chúc quý khách hàng có một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời và hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.

Mai Linh – Khách hàng là tất cả!

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055