Mai Linh có mặt nơi địa đầu Tổ quốc

Chủ nhật, 08 Tháng 7, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh chính thức khai trương chi nhánh Móng Cái  (Mai Linh Móng Cái) vào ngày 7/7 tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Đến tham dự buổi Lễ khai trương có sự hiện diện của ông Dương Văn Cơ, Phó Bí thư thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Móng Cái cùng lãnh đạo các ban, ngành của thành phố, các tổ chức chính trị xã hội, các đối tác chiến lược của Mai Linh... tại Móng Cái

Tại buổi lễ khai trương chi nhánh tại Móng Cái, ông Hồ Huy, CTHĐQT, Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh cho biết: “Trong thời đại công nghệ 4.0, thử thách lớn nhất cho các doanh nghiệp trong nước là cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài. Doanh nghiệp Việt Nam cần đoàn kết để phát triển và nên phát triển theo hướng công nghệ. Tập đoàn Mai Linh cam kết mang theo tinh thần hợp tác, cùng nhau phát triển tại những nơi Mai Linh có mặt.”

Ông Dương Văn Cơ, Phó Bí thư thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Móng Cái mong rằng, chi nhánh Mai Linh tại Móng Cái sẽ tiếp tục phát huy truyền thống nhân văn của Tập đoàn.

Ông Dương Văn Cơ, Phó Bí thư thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Móng Cái bày tỏ, trong xu hướng phát triển chung, trên địa bàn cũng có rất nhiều hãng taxi hoạt động, mong rằng Mai Linh sẽ phát huy những hoạt động cạnh tranh lành mạnh và tiếp tục xây dựng thương hiệu của mình trên những khu vực biên giới phía Bắc của Tổ quốc bằng sự cạnh tranh lành mạnh, bằng tinh thần, thái độ, trách nhiệm phục vụ và chất lượng dịch vụ.

Chủ tịch Hồ Huy cùng các đại biểu tham dự lễ khai trương chụp ảnh lưu niệm

Ông cũng hy vọng Mai Linh sẽ là thành viên không thể thiếu được trong giai đoạn hiện nay nhằm góp phần nâng cao năng lực vận tải hành khách trên địa bàn thành phố Móng Cái. 

Cắt băng khánh thành, chính thức khai trương Mai Linh Móng Cái

Ông Hồ Huy cho biết sẽ áp dụng chính sách đào tạo và văn hoá của Mai Linh trong hoạt động kinh doanh tại địa phương. Theo đó, mỗi lái xe Mai Linh sẽ được tập huấn để trở thành một người lính tiên phong trong lĩnh vực vận tải, cùng góp phần vào sự phát triển của địa phương. Mỗi lái xe Mai Linh sẽ là một lái xe an toàn, là hướng dẫn viên du lịch và còn là người lính phòng chống tội phạm mọi lúc mọi nơi.

Chủ tịch Hồ Huy chụp ảnh cùng anh em lái xe Mai Linh Móng Cái

Các lái xe Mai Linh cũng được đào tạo sơ cấp cứu để giúp khách hàng trong những tình huống khẩn cấp. Đặc biệt, khi cần thiết họ có khả năng trở thành “bà đỡ” các sản phụ ngay trên ô tô. Hiện đã có 81 em bé chào đời trên taxi Mai Linh, mang lại niềm hạnh phúc cho các gia đình.

Sau 25 năm hoạt động và phát triển, Mai Linh đã “phủ sóng” 63 tỉnh, thành khắp cả nước vào ngày 6/7 vừa qua. Sau khi khai trương Mai Linh Móng Cái, Mai Linh sẽ tiếp tục khai trương chi nhánh tại Côn Đảo ( Bà Rịa - Vũng Tàu). Như vậy, đến ngày 12/7/2018 Mai Linh đã có mặt khắp mọi miền của đất nước hình chữ S, từ các  thành phố lớn đến những nơi địa đầu Tổ quốc hay hải đảo xa xôi.

Đoàn taxi Mai Linh trên đường TP.Móng Cái

Để sử dụng xe taxi Mai Linh, khách hàng trên mọi miền đất nước chỉ cần gọi qua một đầu số 1055; hoặc tải app Mai Linh tại: http://bit.ly/MaiLinhApp để đặt xe qua Mai Linh online. Ngoài hai phương thức mới này, Mai Linh vẫn duy trì số tổng đài tại mỗi địa phương. Tại Móng Cái (Quảng  Ninh), khách hàng gọi taxi Mai Linh qua số tổng đài: (0203) 3 628 628

Nguyễn văn phúc 04/06/2019

Mai linh còn tuyển lái xe ko ạ ? Dt 0325208881

Hạng A Nủ23/08/2019

Bây giờ có tuyển lái xe nữa không ạ

Vũ Thị Vân07/12/2019

Cho tôi hỏi tôi đi xe taxi mai linh 2chieu hạ long móng cái thì giá bao nhiêu

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055