Mai Linh chính thức có mặt ở huyện đảo Lý Sơn

Thứ tư, 20 Tháng 6, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 19/6/2018 tại huyện đảo Lý Sơn tỉnh Quảng Ngãi, Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh - Công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi tổ chức lễ khai trương, chính thức đi vào hoạt động dịch vụ vận tải hành khách taxi phục vụ nhân dân và du khách trên đảo.

Việc đi vào hoạt động điểm kinh doanh tại Đảo Lý Sơn không chỉ tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại của người dân trên đảo và du khách đến tham quan nghỉ dưỡng tại điểm đến nổi tiếng này mà từ đó còn góp phần thúc đẩy ngành du lịch Quảng Ngãi phát triển trong tương lai.

Mai Linh chính thức khai trương tại huyện đảo Lý Sơn

Màu xanh Mai Linh đã có mặt tải đảo Lý Sơn.

Việc phát triển dịch vụ Taxi tại các tỉnh thành vùng cao, biên giới, hải đảo... nhằm phủ sóng dịch vụ Mai Linh cũng như phục vụ nhanh chóng và thuận tiện nhu cầu đi lại của hành khách tại địa phương. Trong thời gian từ nay đến hết năm 2018, Mai Linh có kế hoạch mở rộng sự hiện diện của mình trên khắp 63 tỉnh thành và trở thành thương hiệu vận tải duy nhất phủ sóng 100% trên toàn quốc.

Taxi Mai Linh trên đảo.

Đoàn xe Mai Linh trên huyện đảo Lý Sơn, một trong những huyện đảo đẹp nhất nước ta.

Cùng ngày, Mai Linh cũng đã khai trương chi nhánh Mai Linh Điện Biên. Từ nay đến 12/7, Mai Linh sẽ có mặt tại 63 tỉnh, thành trên cả nước đáp ứng nhu cầu đi lại bằng taxi của người dân và khách du lịch.

Tính tới 12/7, Mai Linh sẽ là đơn vị vận tải đầu tiên "phủ xanh" khắp mọi miền đất nước.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055