Mai Linh Bike - Hướng tới dịch vụ toàn diện

Thứ năm, 05 Tháng 4, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Giữa tháng 11/2017, Mai Linh thành lập Trung tâm xe công nghệ, để thu hút các lái xe trở về sau thời gian tham gia thử nghiệm thị trường xe công nghệ. Cùng thời điểm ra mắt dịch vụ gọi xe ôm công nghệ tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Sau gần 5 tháng triển khai, Mai Linh đã phát triển hơn 10.000 xe ôm công nghệ. Mục tiêu của Mai Linh là đạt 1 triệu xe ôm công nghệ vào năm 2020.

Lòng tự tôn và tinh thần dân tộc

25 năm qua, Mai Linh luôn hướng tới xu hướng trở thành doanh nghiệp xã hội. Với dịch vụ Mai Linh Bike cũng như những tiện ích khác mà Mai Linh đã và đang triển khai, Tập đoàn Mai Linh mong muốn đóng góp vào việc xây dựng một môi trường kinh doanh vận tải lành mạnh, công bằng trong thời công nghệ; góp phần bảo đảm an toàn cho khách hàng, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho người lao động. Đặc biệt vấn đề an toàn, an ninh và phòng chống tội phạm trên đường phố.

Sau thời gian thử nghiệm, hiện Mai Linh bike đang hoàn thiện cả về quy trình vận hành và công nghệ. Đối tác Mai Linh bike đăng ký ngày càng nhiều và đại đa phần số đối tác đã yên tâm với sự chọn lựa của mình nhờ số lượng khách hàng ổn định, thu nhập tốt.

Về giá, bên cạnh việc mang đến khách hàng mức giá cạnh tranh ngang bằng và thấp hơn các hãng xe công nghệ khác (đối với loại xe thông thường, mức giá cước được Mai Linh bike áp dụng là 11.000 đồng/2km đầu và 3.700 đồng/km tiếp theo), Mai Linh cam kết không tăng giá vào giờ cao điểm, đó là sự khác biệt rõ rệt.

Thế mạnh của Mai Linh là Công ty có văn phòng, chi nhánh ở hầu hết các tỉnh, thành, có các điểm tiếp thị xe taxi tại các bến xe, nhà ga, bệnh viện, các cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại… cho nên đối tác hoàn toàn yên tâm khi đến đón khách tại các điểm tiếp thị của Mai Linh mà không lo sự giành giật hay hiềm khích từ đối thủ cạnh tranh. Trong những ngày qua, bên cạnh các đối tác đã đang chạy xe công nghệ còn có rất nhiều đối tác là xe ôm truyền thống ủng hộ và đăng ký trở thành đối tác của Mai Linh.

Do có trụ sở, văn phòng của Mai Linh có tại hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam nên khách hàng cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì khi có bất cứ một vấn đề gì cần khiếu nại, khách hàng có địa chỉ tiếp nhận và hỗ trợ sớm nhất từ Mai Linh.

 

Thách thức và cơ hội

Ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT/ Chủ tịch Tập đoàn/ Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh, cho biết, sau thông tin Grab mua lại Uber, những ngày qua, số lượng đối tác đăng ký Mai Linh bike tăng gấp nhiều lần so với những ngày trước đây. Mỗi ngày có hơn 100 tài xế đến đăng ký chạy Mai Linh Bike. Mai Linh Bike cam kết chỉ thu 15% chiết khấu và tặng 100% phí đồng phục nếu trong tháng đầu, đối tác đạt doanh thu từ 2,5 triệu đồng/tháng trở lên. Đặc biệt, Mai Linh mua bảo hiểm cho tất cả đối tác sau khi đối tác hoạt động từ 6 tháng.

Với các đối tác, Mai Linh có sự hỗ trợ đặc biệt từ hệ thống. Từ tháng 3/2018, toàn thể Cán bộ nhân viên Mai Linh thực hiện chương trình “mỗi người Mai Linh là một Mai Linh bike”, để góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu Mai Linh, toàn thể nhân viên Mai Linh mặc áo Mai Linh bike, đội nón Mai Linh bike đi làm và sẵn sàng trở thành tài xế phục vụ khách hàng trên mọi hành trình. Các lái xe taxi khi xuống ca, các nhân viên tổng đài, thợ xưởng... vừa là nhân viên, là đối tác và cũng là khách hàng của Mai Linh bike.

Điểm khác biệt so với xe ôm công nghệ khác, Mai Linh bike có dịch vụ đặt xe qua tổng đài. Để đem đến những tiện ích tốt nhất trong việc gọi xe, năm 2017 Tập đoàn Mai Linh đã chính thức đưa vào sử dụng số tổng đài 1055 thay cho các số tổng đài trước tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Tổng đài duy nhất gọi taxi Mai Linh trên toàn hệ thống hiện nay là 1055. Tổng đài hoạt động 24h/7 ngày và có nhiệm vụ tiếp nhận và hỗ trợ mọi vấn đề của khách hàng, bao gồm cả gọi xe ôm.

Trong tháng 4/2018, Mai Linh sẽ khai trương dịch vụ Mai Linh Bike tại Lâm Đồng, Thái Nguyên, Nha Trang, Cần Thơ, Quảng Ninh. Tỷ lệ chiết khấu doanh thu 15% được công ty cam kết duy trì lâu dài. Trong đó, đối tác lái xe sẽ được hưởng 85% doanh thu từ hoạt động vận chuyển hành khách. Mai Linh cũng sẽ đưa vào dịch vụ xe ôm cao cấp, Mai Linh vận chuyển hàng và dịch vụ đưa đón trẻ đến trường.

Ngô Huy cong19/04/2018

Tôi nghe nói sắp có mailinh bike ở Thái Nguyên phải ko

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055