Mai Linh Bắc Giang: Chào đón em bé chào đời trên xe taxi trong ngày giáp tết

Thứ tư, 30 Tháng 1, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 23/01, đại diện Mai Linh Bắc Giang cho biết, nhân viên lái xe của công ty vừa thực hiện thành công “một ca đỡ đẻ” cho sản phụ ngay trên xe taxi.

Trước đó, vào hồi 9h45p ngày 29.1.2019. Lái xe Lương Văn Sáu   (MSNV:38699, số tài BG5019) có đón sản phụ tên Hiền từ thôn Nội, xã Nội Hoàng, huyện Yên Phong đến bệnh viện phụ sản Bắc Giang.

Nhân viên lái xe Lương Văn Sáu cùng sản phụ & em bé

Nhưng mới đi được khoảng vài km bất ngờ chị Hiền chuyển dạ, đau bụng và có dấu sinh. Anh Sáu đã nhanh chóng tấp xe vào lề đường và trở thành “bác sỹ” bất đắc dĩ. Với sự hỗ trợ của người thân sản phụ, anh Sáu đã giúp chị Hiền vượt cạn thành công. Sau đó, anh Sáu điều khiển xe đưa sản phụ và em bé đến bệnh viện phụ sản Bắc Giang để được các bác sỹ chăm sóc và theo dõi. Bé trai vừa chào đời cân nặng 3,3kg.

Nhân viên lái xe Lương Văn Sáu

Xin chúc mừng gia đình chị Hiền được chào đón thành viên mới trong những ngày cận kề năm mới. Chúc cháu bé luôn khỏe mạnh và ăn mau chóng lớn. Chúng tôi cũng vô cùng cảm ơn chị Hiền và gia đình đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Mai Linh. Xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn nhân viên lái xe Lương Văn Sáu  đã viết tiếp truyền thống tốt đẹp của Mai Linh.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055