Mai Linh 25 năm: Khởi đầu một hành trình mới

Thứ năm, 12 Tháng 7, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Chiều 12/7, Lễ kỷ niệm 25 năm hoạt động và phát triển của Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh tiếp tục được tổ chức với phần Lễ và Hội.

Tham dự buổi lễ, có Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Công an; Anh hùng lực lượng vũ trang, thiếu tướng Lê Mã Lương; ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia; bà Phan Thu Hiền, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ (Bộ GTVT); Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu, nguyên Cục trưởng Cục Kinh tế Bộ Quốc phòng, Phó trưởng ban liên lạc họ Hồ Việt Nam cùng nhiều quý vị khách quý cùng CBNV Mai Linh.

Chủ tịch Hồ Huy nhận hoa chúc mừng từ ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia

Chủ tịch HĐQT/ Chủ tịch Tập đoàn kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh Hồ Huy đã xúc động chia sẻ những bước ban đầu Mai Linh được thành lập cho đến một Mai Linh vững mạnh hôm nay. Với khát vọng xây dựng một thương hiệu Việt mang tầm thế giới, ông đã dẫn dắt Mai Linh với một hành trình khởi nghiệp và phấn đấu không ngưng nghỉ để có một thương hiệu Mai Linh nổi tiếng hiện nay.

25 tuổi, Mai Linh trẻ trung, năng động và trọn vẹn nghĩa tình. Chủ tịch Hồ Huy chia sẻ, con người là vốn quý nhất của Mai Linh. Qua 25 năm hình thành và phát triển, Mai Linh là qui tụ được một đội ngũ gần 30.000 CBNV, trong đó có những người đã gắn bó với Mai Linh từ ngày đầu tiên thành lập đến nay. Chính cái tâm, cái tình và sự đoàn kết, gắn bó của đội ngũ con người đó đã làm nên sức mạnh Mai Linh hôm nay.

Mai Linh tròn 25 tuổi.

Với sự biết ơn sâu sắc với những người đã đồng hành gắn bó, tại buổi lễ, Tập đoàn đã trân trọng tri ân và vinh danh 9 cán bộ nhân viên đã gắn bó và góp công góp sức xây dựng Mai Linh suốt 25 năm qua, vinh danh 50 CBNV đã đồng hành cùng Mai Linh 18 năm qua....

Bà Trần Thị Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách đối ngoại và hợp tác quốc tế xúc động chia sẻ: niềm vui, hạnh phúc của Mai Linh hôm nay là công sức của biết bao người, là CBNV, là khách hàng đã chia sẻ khi Mai Linh gặp thử thách. Màu xanh Mai Linh, màu xanh hy vọng chính tình yêu và sức mạnh để những người trong gia đình Mai Linh quyết tâm đưa Mai Linh đi lên. “Tôi tin rằng Mai Linh sẽ thành công hơn nữa nhờ sự đồng tâm hiệp lực của CBNV Mai Linh và những người yêu Mai Linh”, bà Hồng Hạnh nói.

Bà Trần Thị Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách đối ngoại và hợp tác quốc tế chia sẻ tại buổi lễ.

Là một trong những người khởi nghiệp cùng Chủ tịch HĐQT Hồ Huy, bà Hồ Thị Giang, bà kể nhiều kỷ niệm vui, như khi Mai Linh mới bắt đầu hoạt động, khi đó đất nước mới mở cửa, nhân viên lúng túng khi tiếp xúc với khách nước ngoài... để từ đó Mai Linh huấn luyện nhân viên tốt hơn....

Cũng là thành viên có mặt từ những ngày đầu thành lập công ty, ông Lê Văn Liêm cho biết Mai Linh là một trong những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên của TP Hồ Chí Minh xây dựng các tổ chức đoàn thể, chính trị xã hội, từ đó tạo nhiều điều kiện để nhân viên rèn giũa và gắn kết. Đó là một trong những lý do khiến ông gắn kết với Mai Linh. “Hơn nữa, quan hệ của Mai Linh là quan hệ của người trong gia đình, thương yêu, trách nhiệm”, theo ông Liêm.

Ông Lê Văn Liêm chia sẻ cảm xúc khi Mai Linh tròn 25 tuổi

Buổi lễ cũng tôn vinh 11 tập thể đạt danh hiệu lao động xuất sắc toàn hệ thống. Đây là 11 đơn vị, hoạt động ở 11 địa bàn khác nhau nhưng đều đạt tiêu chí 2-3 năm liền đạt và vượt chỉ tiêu kinh doanh, kinh doanh có lợi nhuận, tối thiểu 3 lần được Tập đoàn khen thưởng, có nguồn lực ổn định và nội bộ đoàn kết, vững mạnh. Tôn vinh 25 tập thể và 107 cá nhân đạt danh hiệu lao động xuất sắc toàn hệ thống, 5 cá nhân đạt xuất sắc trong công tác chính trị xã hội và 29 lái xe...

Nhiều cá nhân, tập thể đã được tuyên dương tại buỗi lễ kỷ niệm.

9 cá nhân đã gắn bó với Mai Linh từ ngày mới thành lập cho đến nay.

Tại buổi lễ, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban an toàn giao thông Quốc gia cũng cho biết rất vui được đồng hành, cùng chung tay vì an toàn giao thông, vì một ngành vận tải phát triển vững mạnh.

Tham dự buổi lễ kỷ niệm 25 năm phát triển và trưởng thành của Tập đoàn Mai Linh, ông Murase Shigetaka - Chủ tịch Tập đoàn Willer (Nhật Bản) chúc mừng sinh nhật mai Linh và chia sẻ, thành quả này là sự nỗ lực không mệt của Tập đoàn Mai Linh. Trong giai đoạn về sau, Willer sẽ góp một chút phần vào Mai Linh, cùng Mai Linh không chỉ phát triển ở Việt Nam mà vươn ra toàn thế giới.

Nghi thức đập rượu theo truyền thống Nhật Bản.

Sau phần lễ kết thúc, phần hội đã diễn ra hết sức sôi nổi với nghi thức khui rượu Nhật Bản, các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang, rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn....

Kết thúc hành trình này là mở đầu cho một hành trình mới. Những chiếc xe Mai Linh vẫn bon bon trên khắp các nẻo đường đất nước không một phút giây ngưng nghỉ. Hành trình mới của Mai Linh cũng bắt đầu từ hôm nay, khi Mai Linh hoàn thành một chặng đường 25 năm đầy vinh quang và thử thách.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055