Mai Linh 25 năm: Khát khao bài ca chiến thắng

Thứ năm, 12 Tháng 7, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 12/7, Lễ kỷ niệm 25 năm hoạt động và phát triển của Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã được long trọng tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Theo truyền thống Mai Linh, tất cả các đơn vị, chi nhánh của Mai Linh ở trên khắp các tỉnh thành đã cùng nhau kết nối để chia sẻ niềm vui chung, mừng sinh nhật Mai Linh tròn 25 tuổi. Sau nghi thức chào cờ, hai bài ca truyền thống là “Bài ca Mai Linh” và “Vang mãi khúc hành” đã được toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV tại TP Hồ Chí Minh và tất cả 63 tỉnh, thành vang lên đầy cảm xúc. Nghi thức cắt bánh sinh nhật và khui rượu champage cũng diễn ra đầm ấm, thân mật trên toàn khắp hệ thống Mai Linh. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống online của 80 đầu cầu tại 63 tỉnh thành trong cả nước.

Nghi thức cắt bánh sinh nhật tại buổi lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Tập đoàn kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh xúc động tri ân tất cả 30000 CBNV thân thương đã chung sức chung lòng, gắn bó cùng Mai Linh, chung lưng đấu cật để cùng Mai Linh chiến đấu với bao nhiêu thử thách, để Mai Linh lớn mạnh như ngày hôm nay.

Chủ tịch Hồ Huy phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Sự gắn bó, chung sức chung lòng của toàn thể CBNV đã giúp Mai Linh từ ngày đầu thành lập chỉ có 25 người và 2 chiếc xe, số vốn vỏn vẹn 300 triệu đồng đã phát triển thành một Tập đoàn lớn mạnh, có hoạt động phủ khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo của Tổ quốc, “phủ xanh” từ địa đầu Móng Cái đến tận mũi Cà  Mau.

Sau 25 năm, Mai Linh đã phủ sóng khắp 63 tỉnh, thành

25 năm chưa phải là nhiều,nhưng với ý chí và bản lĩnh của một chiến binh, với đội ngũ được đào tạo theo tinh thần người lính, với khát khao cống hiến, Mai Linh đã làm nên những điều kỳ diệu.

“Ước mơ của Mai Linh sẽ chưa dừng lại. 5 năm sau, 10 năm sau, 20 đến 25 năm sau Mai Linh phải có tầm vóc mới. Mai Linh sẽ phát triển không chỉ ở tầm vóc bên ngoài, mà tầm vóc bên trong, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo, đạt chuẩn mực và mang tầm quốc tế, để khi nhắc đến Mai Linh là biết đến Việt Nam, như nói đến Mercedes là biết đến Đức, nói đến Sony biết đến Nhật, nói đến Samsung biết đến Hàn Quốc”, Chủ tịch HĐQT Hồ Huy khát khao.

Chủ tịch Hồ Huy trao bằng khen cho những cá nhân, hệ thống có thành tích tốt.

Chủ tịch Hồ Huy cũng khẳng định Mai Linh trong tương lai không chỉ phát triển vận tải taxi, mà là một đơn vị vận tải đa phương thức, phát triển nhiều dịch vụ khác như thương mại, du lịch, logistic, đào tạo, xuất khẩu lao động..v.vv.

“Hãy xây niềm tin, nuôi khát vọng, giữ ước mơ. Không có niềm tin, khát vọng, ước mơ chúng ta sẽ không làm được chuyện lớn. 25 năm tới phải là bản hành khúc hào hùng hơn, mạnh mẽ hơn, và không có nốt trầm. 25 năm tới phải là bài ca chiến thắng”, Chủ tịch Hồ Huy khẳng định.

Tuyên dương những lái xe gương người tốt việc tốt, đỡ đẻ, bắt cướp.

Tại buổi Lễ, Tập đoàn Mai Linh đã nhiệt liệt chúc mừng và tôn vinh 25 tập thể và 107 cá nhân đạt danh hiệu lao động xuất sắc toàn hệ thống, 5 cá nhân đạt xuất sắc trong công tác chính trị xã hội và 29 lái xe được tuyên dương gương “người tốt việc tốt”. Số tiền thưởng lên tới 2,3 tỉ đồng.

Ký kết “Thoả thuận hợp tác toàn diện” giữa Tập đoàn Mai Linh và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienViet PostBank)

Ngày kỷ niệm 25 năm hình thành và phát triển của Mai Linh cũng là một ngày hết sức ý nghĩa bởi sự kiện ký kết “Thoả thuận hợp tác toàn diện” giữa Tập đoàn Mai Linh và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienViet PostBank) nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của mỗi bên.

Buổi chiều sẽ là tiếp tục chương trình lễ hội mừng Mai Linh 25 năm tuổi.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055