Lái xe taxi Mai Linh Đà Nẵng trả lại 256 triệu đồng cho nữ hành khách bị bỏ quên

Thứ hai, 23 Tháng 12, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Đại diện taxi Mai Linh Đà Nẵng cho biết; lái xe công ty vừa có hành động “không tham của rơi” trả lại tài sản lớn cho khách hàng…

Cụ thể vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 20/12 lái xe Võ Tấn Tuynh (MSNV 070739; ST D036) chở khách hàng Trần Thị Thiên đi từ chung cư Monarchy đường Trần Hưng Đạo đến ngân hàng Techcombank đường Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Khách hàng ký xác nhận bàn giao lại tài sản bỏ quên

Sau khi trả khách, anh Tuynh tiến hành vệ sinh xe để tiếp tục kinh doanh thì bất ngờ phát hiện chiếc túi xách của vị khách sử dụng dịch vụ trước đó. Không một chút đắn đo, lái xe lập tức báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để tìm chủ nhân của tài sản. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ tìm kiếm và xác minh, chủ nhân tài sản đã có mặt ở văn phòng Mai Linh Đà Nẵng để lái xe bàn giao lại tài sản để quên. Qua kiểm tra bên trong túi xách có 256 triệu đồng tiền mặt.

Lái xe Võ Tấn Tuynh năm nay 33 tuổi, mới vào công tác tại Mai Linh Đà Nẵng gần nữa năm, nhưng anh đã nhiều lần trả lại nhiều điện thoại cho khách hàng đánh rơi. Lái xe Tuynh chia sẻ:; “Khi vào Mai Linh tôi được đào tạo rất kỹ về văn hóa doanh nghiệp nên gặp trường hợp này tôi đã xử lý rất nhanh. Thú thật, khi phát hiện được tài sản có giá trị trên xe, bản thân tôi chỉ nghĩ rằng bằng cách nào nhanh nhất phải trả lại bằng được cho khách hàng tài sản bị mất bởi họ sẽ rất buồn và lo lắng”.

Điều hành và lái xe bàn giao lại tài sản cho khách hàng Trần Thị Thiên

Nhận được chiếc túi xách chứa tài sản lớn được trao trả lại, chị Thiên xúc động ôm chầm lấy người lái xe tốt bụng, miệng không ngớt gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Tuynh, đồng thời chị cũng cảm ơn tập đoàn Mai Linh đã đào tạo những người lái xe tuyệt vời như vậy.

Lãnh đạo Mai Linh Đà Nẵng khen thưởng lái xe Tuynh vì hành động đẹp

Cùng ngày 20.12, lái xe Trần Hồng Anh (MSNV 064161, ST D715) công tác tại Mai Linh Đà Nẵng cũng đã trả lại 9,5 triệu đồng cho khách hàng Lê Thị Hồng Ngọc bỏ quên khi đi từ đường Hoàng Diệu đến Lý Tự Trọng.

Tại Mai Linh Quảng Bình, vào lúc 9h45 ngày 22/12/2019, lái xe Nguyễn Cao Cường (MSNV: 012254, số tài QB268) đã trả lại 01 Iphone X cho khách hàng Nguyễn Thị Minh bị bỏ quên khi di chuyển từ 56 Lý Thường Kiệt đến 20 Đồng Hải - Đồng Hới - Quảng Bình.

Khen thưởng cho lái xe trả lại điện thoại cho khách

Sau khi nghe thông tin lái xe có hành động đẹp với khách hàng, sáng ngày 23/12 lãnh đạo Mai Linh Đà Nẵng, Mai Linh Quảng Bình đã tuyên dương khen thưởng ba lái xe  trước toàn bộ CBNV, anh em lái xe công ty…

chung25/12/2019

Lái xe Mai Linh tuyệt vời

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055