Lái xe Mai Linh Trà Vinh: Đưa trẻ vị thành niên trở về với gia đình

Thứ tư, 04 Tháng 9, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Cụ thể, vào khoảng 14g30 ngày 2/9, khi đang đi kinh doanh tại khu vực Siêu thị CoopMart (Phường 6, TP.Trà Vinh), lái xe Đỗ Văn Bảy (Mã tài: 610) thuộc Mai Linh Trà Vinh có đón một hành khách nữ, khoảng 13 tuổi. Sau khi hỏi chuyện, được biết, bé gái tên đầy đủ là Khưu Thị T.L, sinh năm 2007, quê ở An Giang. Bé L. bị bạn bè trên mạng xã hội rủ rê qua TP. Trà Vinh dự tiệc sinh nhật. Khi đến nơi thì người bạn này không ra đón và cắt đứt liên lạc, bé L. cũng không có tài sản gì trên người. Biết được hoàn cảnh của bé, lái xe Đỗ Văn Bảy đã liên hệ về Ban điều hành chi nhánh Mai Linh Bạc Liêu để được hỗ trợ. Lúc này, lái xe đưa bé về trụ sở Công an Phường 9, TP.Trà Vinh để trình báo sự việc. 

Lái xe đưa bé L. đến trụ sở công an trình báo sự việc

Sau khi xác minh, Công an địa phương đã liên hệ được với gia đình bé L và đồng ý để lái xe Đỗ Văn Bảy đưa cháu L. về trụ sở Công an xã Thoại Giang (An Giang). Đến 21g cùng ngày, bé L. đã về đến nhà an toàn.

Bé L. gặp lại người thân tại An Giang

Chia sẻ về việc làm của mình, lái xe Bảy cho biết: “Hồi trước giờ tôi chưa bao giờ gặp trường hợp này, đây là lần đầu tiên nên tôi cũng sợ lắm, sợ bị nói bắt cóc trẻ em, do bé còn quá nhỏ. Nhưng khi liên hệ về công ty thì được công ty hỗ trợ thì an tâm đưa bé về quê.”

Được biết, lái xe Đỗ Văn Bảy vừa vào công tác tại Mai Linh Trà Vinh được 2 tháng. 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055