Lái xe Mai Linh trả lại đồng hồ mạ vàng hơn 700 triệu cho khách

Thứ năm, 06 Tháng 6, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 6/6 tại TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức tuyên dương lái xe của công ty đã trả lại tài sản lớn là chiếc đồng hồ đeo tay mạ vàng có giá trị hơn 700 triệu cho một du khách người Hải Dương.

Cụ thể, vào khoảng 13giờ 15 phút ngày 5/6/2019 nhân viên lái xe Nguyễn Thiện Phong (MSNV 033620) của Mai Linh TP Hồ Chí Minh đón vị khách từ Hải Dương đang du lịch tại TP Hồ Chí Minh, lộ trình đi từ đường Nguyễn Trãi đến Huyền Trân công chúa (Quận 1, TP Hồ Chí Minh). Lúc xuống xe, vị khách đánh rơi 1 chiếc đồng hồ, đã được lái xe tìm được và trả lại.

Ảnh: Chiếc đồng hồ giá trị của khách đánh rơi

Lái xe Phong kể lại sự việc: thú thật ban đầu tôi không biết khách hàng đánh rơi tài sản khi đi trên xe của mình và chỉ khi nhận được cuộc gọi của công ty về sự việc trên, thì tôi lập tức dừng xe kiểm tra mọi ngóc ngách trên xe để tìm kiếm. Thật may mắn chiếc đồng hồ mạ vàng của vị khách đánh rơi vẫn còn nằm gọn ở khe ghế taxi… Thực sự lúc đó tôi mới thở phào nhẹ nhõm và gọi ngay đến bộ phận tổng đài của công ty để xác nhận tôi đang giữ chiếc đồng hồ của khách đánh rơi…

Ảnh: Chân dung người lái xe trung thực Nguyễn Thiện Phong

18 giờ cùng ngày 5/6,  khách hàng đã tới Văn phòng Công ty để lái xe Nguyễn Thiện Phong bàn giao lại tài sản. Vị khách ôm chầm lấy lái xe Phong, liên tục nói lời cảm ơn bày tỏ sự yêu mến quý trọng đối với người lái xe Mai Linh trung thực đồng thời anh không quên gửi lời cảm ơn taxi Mai Linh đã rất tận tâm hỗ trợ khi khách gặp sự cố.

Ảnh: Lái xe Phong được lãnh đạo công ty khen thưởng vì hành động đẹp

 Cầm chiếc đồng hồ được trao trả lại trên tay, vị khách hàng xúc động chia sẻ: Khi xuống xe tôi không biết tài sản của mình bị đánh rơi và chỉ kịp nhớ lại khi về đến khách sạn nên đã báo lên công ty… Chiếc đồng hồ này tôi mua ở nước ngoài sử dụng đã lâu khiến chốt khóa bị lỏng nên vô tình rơi khi đi taxi và cứ nghĩ là đã mất vì nó có kích cỡ quá nhỏ... Khi tổng đài điện thoại có anh lái xe đã tìm thấy và tìm cách liên hệ tôi đã trả lại, tôi rất vui mừng và biết ơn anh lái xe Mai Linh.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055