LÁI XE MAI LINH TRẢ LẠI 40 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN

Thứ năm, 18 Tháng 1, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 18/01/2024, Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức khen thưởng và biểu dương tấm gương “Người tốt việc tốt” cho anh Nguyễn Doãn Hải (MSNV: 002536) nhân viên lái xe Mai Linh tại TP. HCM vì đã có hành động đẹp trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên xe.

Cụ thể, vào ngày 17/01/2024 trong ca kinh doanh của mình, sau khi đón và trả khách hàng từ Q.1 đến Q.10 (TP. HCM), lái xe Nguyễn Doãn Hải đã phát hiện một túi xách của khách hàng để quên trên xe, trong đó có 40 triệu tiền mặt và nhiều hồ sơ quan trọng. Ngay lập tức lái xe Nguyễn Doãn Hải đã gọi điện báo cáo sự việc về Trung tâm CSKH đồng thời chủ động liên hệ khách hàng để trả lại.

Sau khi nhận lại tài sản của mình, Khách hàng đã gửi lời cảm ơn và khen ngợi đức tính trung thực của anh lái xe Mai Linh.

Không chỉ nhiều lần trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên xe, được biết trước đó lái xe Hải đã hỗ trợ một sản phụ hạ sinh thành công trên xe taxi trong lúc di chuyển đến bệnh viện.

 

"Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn" - Hành động của lái xe Mai Linh Nguyễn Doãn Hải đã góp phần làm đẹp hình ảnh người lái xe Mai Linh, trở thành tấm gương sáng về lòng trung thực.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055