Lái xe Mai Linh Ninh Bình hai lần hỗ trợ sản phụ sinh em bé trong năm 2020

Thứ năm, 03 Tháng 12, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 30/11, Tập đoàn Mai Linh vui mừng chào đón thêm một thiên thần nhỏ chào đời trên xe taxi. Và đây là lần thứ 2 trong năm, anh Lê Tiến Công - nhân viên lái xe taxi Mai Linh Ninh Bình hỗ trợ sản phụ sinh em bé thành công trên xe taxi.

Khoảng 19h ngày 30/11, sau khi nhận được cuộc gọi của khách hàng, anh Lê Tiến Công, lái xe HTKD taxi Mai Linh Ninh Bình (số tài NB - 5568), đến đón sản phụ là chị Vũ Thị Hồng Nhiệm cùng chồng tại nhà riêng ở thôn Khoái Thượng, xã Ninh Phúc, thành phố Ninh Bình đến Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình để sinh con.

Sau khi đón được gia đình sản phụ và di chuyển được khoảng 1km thì sản phụ bắt đầu vỡ ối và có dấu hiệu chuyển dạ. Thấy tình thế nguy cấp, anh Công đã cho dừng xe lại ở ven đường và cùng chồng sản phụ giúp chị sinh em bé an toàn trên xe.

Sau khi sinh xong, hai mẹ con sản phụ được anh Công tiếp tục đưa đến Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình để các y bác sĩ chăm sóc.

Bé gái vừa được chào đời khỏe mạnh trên xe taxi Mai Linh nặng 3.4 kg và được gia đình đặt tên là Đỗ An Nhiên.

Lái xe Lê Tiến Công cũng đã cùng với người nhà sản phụ giúp người mẹ vượt cạn thành công hồi tháng 6/2020

Trước đó vào ngày 17/6/2020, đang trên đường đưa sản phụ đến bệnh viện, lái xe Lê Tiến Công cũng đã cùng với người nhà sản phụ giúp người mẹ vượt cạn thành công.

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, ban Giám đốc Mai Linh Ninh Bình đã tổ chức thăm hỏi, chúc mừng gia đình sản phụ, đồng thời khen thưởng, biểu dương lái xe Lê Tiến Công trên toàn hệ thống vì đã có hành động đẹp.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055