Lái xe Mai Linh Nam Định từ chối nhận tiền thưởng sau khi trả lại gần 100 triệu đồng cho khách hàng để quên trên xe

Chủ nhật, 27 Tháng 10, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Nhận lại số tài sản gần 100 triệu của mình để quên trên xe taxi Mai Linh, khách hàng đã bày tỏ sự vui mừng và cảm kích trước hành động cao đẹp của anh lái xe Mai Linh Nam Định và quyết định tặng lại cho anh số tiền là 2,000,000 đồng để trả ơn. Tuy nhiên, lái xe Mai Linh Nam Định đã từ chối, vì anh cho rằng đó là trách nhiệm công việc của mình.

Trước đó vào khoảng 19h30 ngày 22/10/2019, lái xe Phạm Văn Tiếm – MSNV : 048286, số tài 5825 thuộc đội lái xe thương quyền Mai Linh Nam Định nhận đón một cuốc khách đi từ huyện Xuân Trường đến huyện Hải Hậu (Nam Định).

Sau khi hoàn tất cuốc khách trên, và đang chuẩn bị nhận cuốc khách tiếp theo thì lái xe Tiếm nhận được thông báo từ bộ phận Tổng đài về việc kiểm tra hành lý của cuốc khách trước đó có bỏ quên tài sản trên xe không?

Ngay khi nhận được thông tin, lái xe Tiếm đã dừng xe lại để kiểm tra thì phát hiện có một túi đồ màu đen để quên trên xe của mình. Sau khi báo lại sự việc cho bộ phận Chăm sóc khách hàng, lái xe Tiêm đã chủ động liên hệ lại với khách hàng để trả lại số tài sản trên cho khách hàng, và lúc đó anh mới biết trong túi đồ mà khách hàng để quên có số tiền mặt gần 100,000,000 đồng.

Nhận được tài sản của mình để quên trên xe, khách hàng Hoàng Việt Chung đã bày tỏ sự vui mừng và cảm kích trước hành động cao đẹp của lái xe Tiếm và quyết định tặng lại cho anh Tiếm số tiền 2,000,000 đồng để trả ơn. Tuy nhiên, lái xe Tiếm đã từ chối, anh cho rằng đó là trách nhiệm công việc của mình nên thể nhận số tiền trên.

Về phía Mai Linh Nam Định, sau khi được báo cáo sự việc, ban lãnh đạo công ty đã quyết định thưởng nóng cho lái xe Phạm Văn Tiếm, đồng thời kích lệ anh em lái xe trong công ty tiếp tục nói gương anh Tiếm không tham của rơi, trả lại tài sản cho người đánh mất.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055