Lái xe Mai Linh Gia Lai cõng hành khách khuyết tật đi viếng mộ gia đình

Thứ tư, 18 Tháng 9, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 16/9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh anh lái xe thuộc hãng taxi Mai Linh cõng khách hàng bị khuyết tật đi viếng mộ gia đình. Theo chị Nguyễn Thị Khánh Huyền chủ nhân video trên cho biết, chị cùng chồng sắp cưới là anh Nguyễn Thiên Phú đặt xe taxi Mai Linh đi từ Đội 5, xã Ia Hlốp (huyện Chư Sê, Gia Lai) đến nghĩa trang Thôn 1 (xã Ia Hlốp) để thắp hương cho bố mẹ.

Anh Nguyễn Thiên Phú đặt xe taxi Mai Linh đi viếng mộ gia đình

Trong lúc chị Huyền và người thân đang chuẩn bị làm lễ thì thấy lái xe Hỏa Văn Thành, số tài 196 cõng anh Phú đi vào nghĩa trang. Mọi người đang bất ngờ chưa biết chuyện gì xảy ra thì anh Thành nói “vượt cả ngàn cây số đến đây được, còn vài bước chân sao lại không đi tiếp”.

Lái xe Hỏa Văn Thành cõng hành khách bị khuyết tật đi viếng mộ gia đình

Chia sẻ với chúng tôi chị Nguyễn Thị Khánh Huyền cho biết “lúc đó tôi rất xúc động trước câu nói và hành động của anh lái xe Mai Linh. Chồng sắp cưới của tôi bị khuyết tật ở chân nên đi lại phải nhờ đến xe lăn. Anh từ Nghệ An vào thăm mộ của bố mẹ để chuẩn bị đám cưới, nhưng đường vào nghĩa trang lầy lội, rất khó đi nên tôi mới bảo anh ở ngoài xe đợi. Thế nhưng, dường như anh lái xe đã thấu hiểu được tấm lòng của anh Phú, nên cõng anh vào để thắp hương. Thật sự chúng tôi rất vui và hạnh phúc, cảm ơn anh lái xe Mai Linh tốt bụng rất nhiều”.

Nghĩa cử đầy tình người của lái xe Hỏa Văn Thành gây xúc động cho mọi người

Nghĩa cử đầy tình người của lái xe Thành nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận tích cực, tuy nhiên anh Thành chia sẻ “tôi thấy hơi ngại vì hành động cũng bình thường, lái xe Mai Linh nào nếu gặp trường hợp tương tự cũng làm như vậy”.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055