LÁI XE MAI LINH ĐÀ LẠT HỖ TRỢ MẸ BẦU ĐẾN BỆNH VIỆN SINH EM BÉ THÀNH CÔNG

Thứ hai, 31 Tháng 7, 2023 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Khoảng 7h ngày 30/7, lái xe Trương Công Huy (MSNV 093146, Mai Linh Đà Lạt) nhận được cuộc gọi của khách hàng N.T.H.V (1995), di chuyển từ số 24/11 đường Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, TP. Đà Lạt đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để cấp cứu. Đến nơi, lái xe Huy mới biết khách hàng là một sản phụ, đi cùng là người nhà.

Ông Hồ Phụng Hoàng - Giám đốc Mai Linh Vùng 5, Giám đốc Mai Linh Đà Lạt (phải) và bà Vàng Bảo Thụy An - Phó Giám đốc phụ trách Tài chính Vùng 5 (trái) tặng hoa và giấy khen cho lái xe Trương Công Huy.

Lái xe Huy cho biết sản phụ có dấu hiệu chuyển dạ từ lúc lên xe. Trước tình huống cấp bách, anh Huy đã trấn an sản phụ và người nhà, sau đó tìm đường ngắn nhất đến bệnh viện bảo vệ sản phụ "mẹ tròn con vuông".


Lái xe Trương Công Huy (MSNV 093146, Mai Linh Đà Lạt) nhận hoa và giấy khen gương "Người tốt Việc tốt".

"Khi chị V. nói "em bé sắp ra rồi", tôi nhìn qua kính chiếu hậu thì thấy nước ối và máu đã loang ra trên xe. Tôi cũng là ông bố của 2 đứa con rồi nên hiểu được tình hình lúc đó khá nguy hiểm. Tôi chỉ biết cố gắng đưa mẹ con chị V. đến bệnh viện nhanh nhất để bác sĩ giúp đỡ. May mắn là sản phụ đã mẹ tròn con vuông" - Anh Huy chia sẻ.

Lái xe Huy cho biết thêm, khi đến bệnh viện anh là người bế chị V. lên băng ca, kịp thời đưa sản phụ đến gặp bác sĩ để sinh em bé.

Mai Linh Đà Lạt và lái xe Trương Công Huy đến bệnh viện thăm sản phụ N.T.H.V.

Hiện tại sức khỏe của chị V. và em bé rất tốt, bé gái nặng 3,5kg. "Tôi sinh em bé tại bệnh viện an toàn nhưng trên quãng đường di chuyển thì tất cả đều nhờ sự bình tĩnh và tận tình giúp đỡ của lái xe Huy. Tôi cảm ơn anh rất nhiều!" - Chị V. nói.

Trước hành động đẹp của lái xe Trương Công Huy, sáng 31/7, ông Hồ Phụng Hoàng - Giám đốc Mai Linh Đà Lạt đã trao thưởng gương "Người tốt Việc tốt" cho anh. Được biết, lái xe Huy gắn bó với Mai Linh được khoảng 6 tháng, đã nhiều lần hỗ trợ khách hàng đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055