Lái xe Mai Linh Bình Dương trả lại 60 triệu đồng cho khách

Thứ sáu, 10 Tháng 8, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 10/8/2018 Mai Linh Bình Dương cho biết lái xe của công ty là Hồ Thái Thanh vừa trả lại tài sản có giá trị lớn cho hành khách.

Trước đó, lái xe  Hồ Thái Thanh (MSNV 006206, số tài BD 586) chở một hành khách nữ tên Lê Thị Tuyết Nhung từ cổng chào Bình Dương đến khu vực thị xã Dĩ An để làm từ thiện. Lúc xuống xe, mặc dù đã được lái xe nhắc nhở kiểm tra hành lý cá nhân nhưng hành khách vẫn để quên tài sản trên xe.

Số tài sản có giá trị lớn hành khách để quên trên xe

Khi anh Thanh vệ sinh lại xe để đón khách mới, thì phát hiện một trên xe taxi khách hàng đã để quên một chiếc bóp trong đó có 60 triệu đồng tiền mặt, nhiều bì thư còn niêm phong và một chiếc iPad. Không một chút đắn đo anh Thanh đã nhanh chóng liên hệ với bộ phận điều hành bãi giao ca Vĩnh Phú để báo thông tin trên và nhờ liên hệ với khách hàng để hẹn gặp trả lại tài sản.

Nhận được chiếc điện thoại và số tiền lớn trên tay bà Nhung rất vui mừng và cảm kích trước hành động đẹp của lái xe, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty Mai Linh và cá nhân anh Hồ Thái Thanh. Được biết, lái xe Hồ Thái Thanh đã nhiều lần trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên xe.

Bà Lê Thị Tuyết Nhung vui mừng nhận lại tài sản từ ban điều hành chi nhánh Mai Linh Bình Dương

25 năm qua, bên cạnh việc kinh doanh thì các cán bộ, công nhân viên, lái xe của Mai Linh đã tham gia tích cực vào công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc, liên tục bắt cướp, trả lại đồ cho hành khách và đã hỗ trợ đắc lực cho lực lượng công an trong phòng chống tội phạm. Ngoài tham gia bắt cướp, các lái xe của Mai Linh cũng đã tham gia hỗ trợ cứu người, đỡ đẻ.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055