Lái xe Mai Linh Bắc Ninh đưa 3 người bị TNGT đi cấp cứu trong đêm bão

Thứ sáu, 07 Tháng 8, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Giữa đêm mưa bão, một lái xe taxi Mai Linh Bắc Ninh đã có một hành động đẹp hỗ trợ đưa những người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu kịp thời. Hành động đẹp của anh đã được ban Giám đốc công ty ghi nhận và khen thưởng.

Người bị nạn được anh Tùng chở đến bệnh viện cấp cứu

Sự việc xảy ra vào ngày 5/8/2020, anh Trịnh Đình Tùng lái xe Mai Linh Bắc Ninh (Số tài: 5359) sau khi phục vụ xong cuốc khách từ Bắc Ninh đi Hà Nội, trong lúc quay trở về đến đoạn cầu Thanh Trì thì bắt gặp một vụ tai nạn giao thông là một xe máy chở 3 người đàn ông đâm vào dải phân cách.

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến cho 3 người trên xe bị thương nặng, trong đó một nạn nhân bị gãy tay, xương đùi, 1 nạn nhân bị gãy chân và người còn lại bị thương nhẹ.

“Lúc đó vào khoảng 21h, ngay tại thời điểm đó trên đường có rất nhiều xe qua lại và rất nhiều người đứng xem nhưng không xe nào đỗ lại để giúp đỡ người bị nạn. Thấy vậy tôi vội dừng xe lại để hỏi thăm, thấy tình trạng của các nạn nhân khá nghiêm trọng, ngay lập tức tôi đã hô hào người dân ở đó hỗ trợ đưa các nạn nhân lên xe và chở đến bệnh viện Đức Giang gần đó để cấp cứu” - lái xe Trịnh Đình Tùng kể lại.

Anh Trịnh Đình Tùng hiện đang là Trưởng phòng Kỹ thuật Mai Linh Bắc Ninh

Ngay sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời, hiện tình hình sức khỏe của các nạn nhân đã bắt đầu ổn định.

Được biết, anh Tùng hiện đang là Trưởng phòng Kỹ thuật Mai Linh Bắc Ninh, trong thời gian rảnh vẫn tranh thủ chạy xe taxi. Xin cảm ơn anh vì đã có hành động đẹp, góp phần xây dựng hình ảnh người lái xe Mai Linh thân thiện, tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055